Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Ferencvarosi TC vs Zalgiris Vilnius, 01h00 ngày 21/07/2021 – VL Champions League

62260

Ferencváros-Žalgiris | UEFA Champions League | UEFA.com

UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng loại Champions League và Ferencváros sau khi thắng Prishtina thuyết phục sẽ tiếp đón Zalgiris đến từ Litva trong trận lượt đi vòng loại thứ 2. 

Nhận định hai đội trước trận đấu: Ferencvarosi TC vs Zalgiris Vilnius – VL Champions League

Nhận định Ferencvarosi TC 

Ferencváros đã giành chiến thắng 5-0 trước SV Heimstetten trong trận đấu cuối cùng của tuần huấn luyện chuẩn bị cho mùa giải mới của giải VĐQG Hungary. Sau khi giành chiến thắng trước Legia Warszawa và Ludogorets, Ferencváros đã kết thúc chuyến du đấu tại Đức ở Grassau trước SV Heimstetten. 

Franck Boli đã giúp họ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 2 khi anh lốp bóng qua thủ môn, đến phút thứ 18, Roko Baturina nhân đôi tỷ số này, sau đó cầu thủ trẻ Ammar Ramadan kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn 3-0. Trong hiệp hai, Ferencvarosi đã chốt kết quả bằng cú đánh đầu của Gera Dániel.

Ferecvarosi vừa ký hợp đồng với tiền vệ Kristoffer Zachariassen của đội tuyển quốc gia Na Uy. Tiền vệ 27 tuổi đến với Ferencvarosi với phong độ tuyệt vời vì anh ấy là vua phá lưới mùa trước của Rosenborg và đã ghi 8 bàn sau 12 trận trong năm 2021. Zachariassen có chiều cao 1m80, chủ yếu là cầu thủ tấn công, có thể được sử dụng ở cả trung tâm hàng tiền vệ và hai biên.  

Nhận định Zalgiris Vilnius

Nhà vô địch Lithuania Žalgiris đã nhận được sự thúc đẩy trước khi trở lại UEFA Champions League: câu lạc bộ chào đón công ty hậu cần quốc tế Transpartner với tư cách là nhà tài trợ mới. Zalgiris bắt đầu chiến dịch UEFA Champions League của họ bằng màn đánh bại nhà vô địch Bắc Ailen là Linfield FC với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.

Sau khi thắng 3-1 tại sân nhà ở lượt đi, họ đã đánh bại Linfield 2-1 trong một trận đấu căng thẳng và đầy thay đổi ở Bắc Belfast. Saulius Mikoliūnas và Ogenyi Onazi đã ghi các bàn thắng cho nhà vô địch Lithuania trong hiệp một.

Nếu kết quà với Ferencvarosi không thuận lợi, Žalgiris sẽ tiếp tục cuộc chiến tại cúp châu Âu ở giai đoạn hai của European Conference League khi chạm trán với đội thua trong cặp đấu Cluj CFR (Romania) với Banja Luka Borac (Bosnia và Herzegovina).

Thống kê phong độ và đối đầu 

  • Đây là lần đầu 2 đội đụng mặt nhau. 
  • Ferencvarosi thắng cả 6 trận gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Ferencvarosi kết thúc 8/10 gần đây trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Ferencvarosi TC: Dibusz; Lovrencsics, Blazic, Kovacevic, Heister; Kharatin; Zubkov, Laidouni, Somalia, Nguen; Franck Boli.

Zalgiris Vilnius: Edvinas Gertmonas, Elhadji Pape Diaw, Nemanja Ljubisavljevic, Joël Bopesu, Saulius Mikoliunas, Ogenyi Onazi, Ovidijus Verbickas, Hugo Vidémont, Francis Kyeremeh, Tomislav Kis, Josip Tadic.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Ferencvarosi TC vs Zalgiris Vilnius

  • Tỷ lệ châu Á: 0.99 * 0.5 * 0.91
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.85  * 2.25 * 1.0
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.95 * 3.3 * 3.6

3 bàn thắng trở lên mỗi trận được ghi ở cả 6 trận gần đây mà Ferencvárosi TC tham gia, đối thủ của họ ghi được 4 bàn trong số đó trong giai đoạn này trong khi Fradi ghi được tổng cộng 15 lần. Žalgiris Vilnius đã tấn công tốt trước cuộc chạm trán này, ghi 10 bàn trong 6 trận trước đó nhưng cũng bị ghi bàn trong 5 trận ra quân tương tự.  Vì thế khả năng trận này nổ Tài là cực lớn. 

6 trận gần nhất chứng kiến Ferencvarosi đều thắng kèo lẫn ca khúc khải hoàn và họ cũng có kinh nghiệm chơi ở vòng bảng Champions League mùa trước. Do đó, đại diện Hungary rộng cửa thắng kèo trận này tại sân nhà dù phải chấp 0.5 trái.  

Ferencvarosi TC 2-1 Zalgiris Vilnius


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1