Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Fulham vs Middlesbrough, 19h30 ngày 08/08/2021 – Hạng Nhất Anh

Fulham vs Middlesbrough – Nhận định bóng đá 19h30 ngày 08/08/2021: Sẽ có  bất ngờ

Fulham bắt đầu kỷ nguyên Marco Silva trên sân nhà trước Middlesborough và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ đưa Fulham trở lại Premier League. 

Nhưng Boro có Niel Warnock dẫn dắt và ông có một kỷ lục tuyệt vời khi đưa các đội bóng thăng hạng Premier League rất thường xuyên. 

Nhận định hai đội trước trận đấu: Fulham vs Middlesbrough – Hạng Nhất Anh

Nhận định Fulham 

Fulham đã phải xuống hạng Championship sau một mùa giải ở Premier League và sau khi thay thế Scot Parker bằng Marco Silva, cựu huấn luyện viên của Everton đã được giao nhiệm vụ đưa đội bóng thành London trở lại Premier League ngay trong mùa giải này. 

Giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên và xây dựng thành tích sân nhà vững chắc sẽ là chìa khóa để Fulham xây dựng niềm tin vào thời điểm hiện tại. 

Huấn luyện viên mới Marco Silva nhiều khả năng sẽ dựa vào tiền đạo người Serbia là Aleksandar Mitrovic sẽ dẫn dắt hàng công mùa này cho Fulham. 

Nhận định Middlesbrough

Middlesbrough có thể vắng cả Anfernee Dijksteel và Marcus Browne trong chuyến hành quân đến Craven Cottage do chấn thương, nhưng Browne dự kiến ​​sẽ trở lại vào đầu tháng 9 tới. 

Boro đã đứng thứ 10 trong mùa giải trước và sẽ được hy vọng sẽ được thăng hạng dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Neil Warnock. 

Tuy nhiên, Akpom, Jones, Ikpeazu và Coburn là những tiền đạo duy nhất ông đang có trong tay và không tạo được ấn tượng trong mùa giải trước, vì vậy việc ghi bàn có thể là một vấn đề nghiêm trọng đối với Bầy sư tử mùa này.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Mỗi đội thắng 1 trận trong 6 lần gần nhất so tài với nhau.    
  • Fulham thua 6/7 trận sân nhà gần đây theo kèo Châu Á.
  • Fulham kết thúc 7/8 trận gần nhất dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Fulham: Areola, Tete, Tim Ream, Adarabioyo, Robinson, Josh Onomah, De Cordova-Reid, Jean Seri, Ivan Cavaleiro, Mitrović, Bobby Reid.

Middlesbrough: Joe Lumley, Grant Hall, Lee Peltier, Grant Hall, Patrick Mcnair, Samy Morsy, Matt Crooks, Chuba Akpom, Sammy Ameobi, Duncan Watmore, Stephen Walker.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Fulham vs Middlesbrough

  • Tỷ lệ châu Á: 0.95 * 0.5 * 0.97
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.92 * 2.25 * 0.98
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.95 * 3.4 * 3.7

Fulham đã không thua bất kỳ trận nào trong 5 trận đấu gần đây trước Middlesbrough, giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đang ủng hộ đội chủ nhà giữ trọn 3 điểm tại trận này. Fulham đã giành chiến thắng trong trận đấu duy nhất trước mùa giải trước Charlton với tỷ số 1-0 và giữ nguyên đội hình chinh chiến ở Premier League mùa trước, trong khi vẫn có dấu hỏi về khả năng ghi bàn của Middlesbrough mùa này. Vì thế khả năng Fulham thắng 1-0 trận này là cực cao. 

Chúng tôi đang mong đợi một 90 phút chặt chẽ giữa hai câu lạc bộ từng đá ở Premier League này và sẽ có dưới 2,5 bàn thắng được ghi. 5/6 lần chạm trán gần nhất giữa Fulham và Boro có dưới 2,5 bàn thắng, trong khi 5/6 trận gần đây của Fulham trên mọi đấu trường cũng chứng kiến ​​ít hơn 3 bàn thắng được ghi. 2 chiến thắng gần đây của chủ nhà trước Boro đều với tỷ số 1-0 và các vị khách của họ đã không thể ghi bàn trong 7 lần chạm trán gần nhất của 2 đội này. 

Fulham 1-0 Middlesbrough


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1