Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Birmingham City vs AFC Bournemouth, 01h45 ngày 19/08 – Hạng Nhất Anh

Birmingham vs Bournemouth – Nhận định bóng đá – 01h45 ngày 19/08/2021: Đội  khách có lợi

Bournemouth đến thăm sân vận động St. Andrew’s vào giữa tuần này cho trận cầu thuộc vòng 3 Championship với đội chủ nhà Birmingham City. Birmingham City chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa 0-0 trước Stoke City còn Bournemouth bước vào trận đấu sau chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest ở vòng 2. 

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Birmingham City vs AFC Bournemouth– Hạng Nhất Anh

Nhận định Birmingham City 

Chuks Aneke đã ký hợp đồng với Birmingham City theo hợp đồng hai năm để tăng cường hỏa lực cho đội bóng này. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng trong mùa trước, cầu thủ từng chơi cho Charlton Athletic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi được giải phóng khỏi Arsenal, anh gia nhập đội bóng Zulte Waregem của Jupiler Pro League trước khi trở lại Anh, nơi anh ký hợp đồng với Milton Keynes Dons sau một thời gian bị gián đoạn vì chấn thương ở Bỉ.

Aneke là bản hợp đồng lâu dài thứ ba trong triều đại của Lee Bowyer, sau Ryan Woods và Jordan Graham gia nhập hồi đầu tháng 7. 

Nhận định AFC Bournemouth

Tiền đạo người Hà Lan gốc Nigeria – Arnaut Danjuma đã mất tích khi Cherries bắt đầu chiến dịch Hạng Nhất Anh của họ với trận hòa. Huấn luyện viên của AFC Bournemouth, Scott Parker đã xác nhận đã từ chối những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác để có được sự phục vụ của Arnaut Danjuma vào mùa hè này.

Ngôi sao sinh ra ở Nigeria không có tên trong đội hình khi Cherries khởi động chiến dịch Hạng Nhất Anh mùa giải 2021-22 với trận hòa 2-2 trước West Bromwich Albion. Danjuma được cho là đang thu hút sự quan tâm từ Liverpool sau khi anh ấy ghi được 17 bàn thắng ở Championship trong mùa giải trước và Bournemouth đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng Premier League khi thua trong loạt trận play-off. 

Trong sự vắng mặt của Danjuma, tuyển thủ Đan Mạch là Philip Billing đã xuất sắc ghi bàn trong 2 trận ra quân gần nhất của Cherries. Anh ấy đã ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đánh bại MK Dons 5-0 ở League Cup vào ngày 31 tháng 7 trước khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới West Brom vào cuối tuần trước. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Bournemouth thắng 7/8 trận đã gặp Birmingham. 
  • Birmingham thắng 1/5 trận gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Birmingham kết thúc 3 trận gần đây đều dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Birmingham: Connal Trueman, Harlee Dean, Ryan Woods, Marc Roberts, Adam Clayton, Bellingham, Sunjic, Jordan Graham, Chucks Aneke, Jonathan Leko, Tahith Chong.

Bournemouth: Will Dennis; Chris Saydee, Lewis Cook, Adam Smith, Llyod Kelly; Solanke, Lerma; Chris Mepham, Jaidon Anthony, Groenveld; Ben Pearson.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Birmingham City vs AFC Bournemouth

  • Tỷ lệ châu Á: 0.9 * 0.25 * 0.98
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.88 * 2.25 * 0.98
  • Tỷ lệ châu Âu: 3.0 * 3.3 * 2.26

Birmingham của Lee Bowyer đã được chứng kiến ​​phần thưởng cho những nỗ lực ghi bàn 6 lần trong sáu trận ra quân gần nhất, số bàn thua tương ứng mà họ phải nhận trong cùng thời gian đó lên tới 10 bàn. Trong 6 trận đấu gần đây, Bournemouth của Scott Parker đã có 11 bàn thắng đạt hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận là 1,83.  Vậy nên anh em nên mạnh dạn theo cửa Tài trận này. 

Nhìn vào kết quả đối đầu 6 lần gần đây giữa 2 CLB này thì Birmingham City toàn thua Bournemouth nên đừng bất ngờ khi họ thua kèo trận này dẫn được chấp 0.25 bàn thắng. Ngoài ra Birmingham còn không thắng trên sân nhà trong 3 trận đấu đã qua tại giải VĐQG.

Birmingham City 1-2 AFC Bournemouth


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1