Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Getafe CF vs Sevilla, 01h00 ngày 24/08 – VĐQG Tây Ban Nha

Getafe vs Sevilla

Nhận định Getafe vs Sevilla, 19h00 ngày 22/4 (VĐQG Tây Ban Nha)

Sau khi vượt qua Rayo Vallecano trong trận mở màn, Sevilla sẽ tìm kiếm một chiến thắng khác để người hâm mộ có lý do để ăn mừng khi họ tiếp đón Getafe ở ngoại ô thành Madrid ở trận áp chót vòng 2 La Liga. 

Trận đấu giữa Getafe và Sevilla sẽ được diễn ra trên sân Coliseum Alfonso Pérez có sức chứa 17.000 người hâm mộ nhưng sẽ chỉ có 7.000 người sẽ được chứng kiến ​​ở trận này khi Tây Ban Nha vẫn đang phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Getafe CF vs Sevilla – VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Getafe CF 

Getafe đang có trận thua thất vọng 0-1 trước Valencia trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đây là trận thua đầu tiên của câu lạc bộ trong 6 trận đấu gần đây, vì họ đã thắng tất cả các trận đấu mùa giải trước khi hòa với Valencia. 

Getafe sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Eric Cabaco, người đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu trước. Sabit Abdulai là người vắng mặt duy nhất trận này vì chấn thương dây chằng đầu gối. Còn tiền đạo tân binh Sandro Ramirez đã đá chính ở trận gặp Valencia và sẽ giữ vị trí của mình sau khi có màn trình diễn chói sáng sau khi đến từ Real Valladolid đã rớt hạng. 

Nhận định Sevilla

Tuyển thủ Morocco Youssef En Nesyri, người đã mở tài khoản ghi bàn vào cuối tuần, được cho là sẽ dẫn dắt hàng công đội khách. Suso, Rakitic và Bonou đều bị nghi ngờ do bị dương tính với covid mới đây trong khi Papu Gomez sẽ tiếp tục đá vai trò số 10 còn đàn em đồng hương người Argentina của anh là Erik Lamela sẽ trấn giữ hành lang cánh phải. 

Sau khi xếp thứ 4 tại La Liga 2020/21, Sevilla cũng đang muốn tiếp tục thăng hoa dưới thời Julen Lopetegui trong năm nay. Họ đã khởi đầu mùa giải với trọn vẹn 3 điểm trước Rayo Vallecano, khi tân binh Erik Lamela bừng sáng trong trận đấu ra mắt khi ghi 2 bàn để giúp đội quân của Lopetegui có một khởi đầu hoàn hảo.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Mỗi đội thắng 3 lần trong 9 trận gần đây chạm mặt nhau.   
  • Sevilla thắng 4/6 trận xa nhà gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Sevilla kết thúc 4/6 trận sân khách gần đây trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Getafe: Ruben Yanez, Damian Suarez, Erick Cabaco, Djene Dakonam, Mathias Olivera, Allan Nyom, Nemanja Maksimovic, Mauro Rosa, Marc Cucurella, Juan Suarez, Angel Diaz.

Sevilla: Bounou; Navas, Joris Gnagnon, Karim Rekik, Escudero; Torres, Fernando, Jordan; Suso, Erik Lamela, En Neysri.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Getafe CF vs Sevilla

  • Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 0.25 * 0.95
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.99 * 2.0 * 0.94
  • Tỷ lệ châu Âu: 3.5 * 3.2 * 2.2

Sevilla sẽ là dễ thắng kèo chấp 0.25 bàn thắng trong trận đấu với Getafe khi Los Sevillanos đang hướng tới mùa thứ 3 liên tiếp góp mặt trong top 4 La Liga và với tân binh Erik Lamela đã ghi một cú đúp trong trận ra mắt La Liga khiến hàng công của họ rất đáng xem ở trận này. Nên nhớ Sevilla còn toàn thắng lẫn giữ sạch lưới cả 4 trận liền gần đây giáp mặt, chưa kể Sevilla còn hưởng mùi thắng kèo tới 4 lần trong 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

Getafe đã không thể ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần đây của họ (La Liga) và có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trong 7 trận gần nhất của Getafe (LaLiga). Trong khi Sevilla cũng có hàng thủ tốt thứ 2 La Liga mùa trước nên anh em nên mạnh dạn theo cửa Xỉu trận này. 

Dự đoán tỉ số

Getafe CF 0-1 Sevilla


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1