Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Wycombe vs Ipswich Town, 21h00 ngày 04/09 – Hạng Nhì Anh

Wycombe vs Rotherham

Nhận định Wycombe Wanderers vs Rotherham United, 18h30 ngày 12/9

Ipswich đối đầu Wycombe Wanderers tại vòng 6 League One khi Paul Cook cùng các đồng đội sẽ tới làm khách tại Adams Park. 2 đội mới chỉ gặp nhau 2 lần ở League One kể từ năm 1992, với 2 trận kết thúc đều với tỷ số hòa. 

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Wycombe vs Ipswich Town – Hạng Nhì Anh

Nhận định Wycombe 

Winger đã không thể đồng ý một thỏa thuận mới với Blackpool sau khi đóng một vai trò quan trọng trong việc thăng hạng League One của họ. Nhưng Wycombe vừa mới xuống hạng đã ký hợp đồng với một cầu thủ đã ghi 7 bàn và cung cấp 8 đường kiến ​​tạo trong mùa giải trước.Wycombe cũng đã đưa Josh Scowen trở lại Adams Park, một tiền vệ giàu sức mạnh.

Ở trận đấu gần nhất, Wycombe Wanderers đã để thua 1-3 trước Sunderland. Ross Stewart ghi bàn đầu tiên cho Sunderland ở phút 14, sau đó Elliot Embleton ghi thêm một bàn nữa ở phút 18. Họ cũng mới thua 1-3 tại EFL Trophy trước U23 Aston Villa.

Nhận định Ipswich Town

Ipswich Town có thể có khả năng mua một cầu thủ chạy cánh khác vào mùa hè này theo dạng CNTD ngay cả mới mua tiền đạo Conor Chaplin của Barnsley. Cầu thủ 24 tuổi đến với mức phí 750.000 bảng vào giữa tuần trước để tăng cường các lựa chọn tấn công của Paul Cook với một cầu thủ có thể chơi rộng ở cánh trái, số 10 hoặc trung lộ như một tiền đạo cắm. 

Sau một mùa giải đấu tranh thực sự trước khung thành, Cook đã bổ sung Joe Pigott, Macauley Bonne, Scott Fraser, Wes Burns và Chaplin vào hàng tiền đạo được làm mới bao gồm James Norwood và Armando Dobra. Town đã thể hiện tham vọng mùa này quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ Ipswich là Bersant Celina từ Dijon vào mùa hè này.Bất chấp việc ký hợp đồng với George Edmundson vào đầu tuần này từ Rangers, trung tâm hàng thủ cũng có thể là một vị trí mà Town sẽ tăng cường trong những tuần tới. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • 2 đội mới gặp nhau 2 lần trong quá khứ.    
  • Wycombe thắng 1/5 trận gần đây theo kèo Châu Á.
  • Wycombe kết thúc 3 trận gần đây đều trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Wycombe: F. Onyedinma, J. Knight, Jacobson, A. Muskwe, J. McCarthy, U. Ikpeazu, D. Adeniran, R. Tafazolli, D. Wheeler, Bloomfield, R. Allsopp.

Ipswich Town: David Cornell, Myles Kenlock, Corrie Ndaba, Luke Woolfenden, Luke Chambers, Andre Dozzell, Jon Nolan, Teddy Bishop, Freddie Sears, Alan Judge, Aaron Drinan.

 Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Wycombe vs Ipswich Town

  • Tỷ lệ châu Á: 0.93 * 0.25 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.95 * 2.5 * 0.9
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.2 * 3.4 * 3.25

Ipswich đã không thắng trong 5 trận liên tiếp gần đây còn Wycombe đã thắng trong 4  trận đấu liên tiếp gần nhất trên sân nhà. Wycombe cũng đã ghi nhiều bàn hơn 13% so với dự đoán trong 20 trận đấu gần đây còn Ipswich đã ghi ít bàn thắng hơn 32% so với dự đoán trong cùng số trận. Ở trận gần nhất, Ipswich Town đã có trận hòa 2-2 trước AFC Wimbledon. Joe Pigott ghi bàn đầu tiên cho Ipswich Town ở phút 52 từ chấm phạt đền, sau đó Wes Burns ghi thêm một bàn nữa ở phút 54. Họ đang hy vọng sẽ cải thiện thành tích gần đây của mình, khi để thua 2 trong 10 trận gần nhất, vì vậy có được chấp 0.25 trái đi nữa thì Ipswich vẫn rất dễ thua kèo trận này. 

Macauley Bonne là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Ipswich Town trong 5 trận gần đây với 3 bàn thắng. Còn với Wycombe Wanderers, những chân sút hàng đầu của họ là Garath McCleary và Oli Pendlebury, mỗi người có 2 bàn trong 5 trận gần nhất. Ipswich Town đã bị ghi bàn trong cả 6 trận gần đây, với các đối thủ ghi tới 11 bàn, vì thế NHM nên theo cửa Tài trận này. 

 Wycombe 2-1 Ipswich Town


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1