Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Arsenal vs Norwich City, 21h00 ngày 11/09 – Ngoại Hạng Anh

arsenal vs norwich1

Nhận định bóng đá Arsenal vs Norwich 21h00 ngày 11/09 - Ngoại hạng Anh

Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội, vì họ vẫn chưa có điểm nào tại EPL từ đầu mùa nhưng nó sẽ quan trọng hơn đối với Mikel Arteta vì nếu không giành chiến thắng trong trận đấu này, ông có thể bị sa thải. 

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Arsenal vs Norwich City – Ngoại Hạng Anh

Nhận định Arsenal 

Arsenal sẽ hy vọng có thể trở lại mạnh mẽ sau trận thua 5-0 muối mặt trước Manchester City. Trong trận đấu đó, Arsenal kiểm soát bóng chỉ 19% và 1 lần dứt điểm cùng tấm thẻ đỏ tai hại của Granit Xhaka. 

Trước trận đấu này, Arsenal đã không bị đánh bại bởi Norwich City trong 7 trận gần nhất của họ. Eddie Nketiah (vấn đề về mắt cá), Granit Xhaka (covid) và Ben White (covid) sẽ không có mặt cho Arsenal tại trận này.

Bukayo Saka đang rất tự tin sau khi ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua. Cầu thủ 19 tuổi mùa trước đã chứng minh rằng anh có thể đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với đội Arsenal trong thời điểm khủng hoảng và khả năng anh nổ súng trận này là rất cao. 

 Nhận định Norwich City

Ở vòng mới nhất, Norwich bị đánh bại dưới tay Leicester City dù có 45% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Norwich City là Teemu Pukki (44 ‘) nhưng họ vẫn dính bàn thua quyết định ở phút 76. 

6 trận gần đây của Norwich City đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng, số bàn thắng trung bình mỗi trận ghi được trong thời gian đó là 4,33, trong đó số bàn thắng trung bình của Norwich City là 2,17. 

Thống trước đây cho thấy Norwich City đã không có chiến thắng nào trước Arsenal trong 8 trận gần nhất làm khách của Pháo thủ tại giải VĐQG cũng như đã không thắng trên sân khách trong 2 trận đấu gần đây. HLV Daniel Farke trận này sẽ thiếu vắng Christos Tzolis (Chấn thương bắp chân) và Rocky Bushiri (Chấn thương đốt sống lưng). 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Arsenal thắng 5 lần trong 8 trận gần đây so tài với Norwich.    
  • Norwich thua 4/5 trận gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Norwich kết thúc 6 trận gần đây đều trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Bernd Leno, Pablo Mari, Ben White, Kieran Tierney, Cedric, Mohamed Elneny, Granit Xhaka, Smith-Rowe, Pepe, Odegaard, Saka.

Norwich City: Tim Krul, Xavi Quintilla, Andrew Omobamidele, Hanley Grant, Bali Mumba, Kenny Mclean, Kieran Dowell, Jacob Sorensen, Todd Cantwell, Emiliano Buendia, Teemu Pukki.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Arsenal vs Norwich City

  • Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 0 * 0.95
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.88 * 2.0 * 0.98
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.64 * 3.2 * 2.58

Arsenal đã thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trong vài tuần trở lại đây với Xhaka và White vắng mặt trong trận đấu này nhưng họ vẫn sở hữu một đội hình mạnh có thể dễ dàng vượt qua Norwich City đã phơi áo trước mình tận 7 lần trong 11 trận gần nhất đụng độ. Nhìn lại quá khứ đối đầu 6 trận gần nhất thì Norwich City đã không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong khi Arsenal có 4 lần ca khúc khải hoàn nên việc họ thắng kèo chấp 1 trái trận này cũng là dễ hiểu. 

Có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi giữa 2 đội trong 6 trận gần đây so tài mà thôi, số bàn thắng trung bình mỗi trận là 2,67 vẫn dưới mức 2.75 bàn thắng cho kèo Over/under trận này. Chim hoàng yến mới có 1 pha lập công còn Arsenal chưa thể ghi bàn từ đầu mùa nên khả năng hồi Xỉu trận này là rất cao. 

Arsenal 2-0 Norwich City

 


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1