Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Leicester vs MU (02h00 ngày 2/9): Vận may có còn ở bên “Quỷ đỏ”?

700x460 Seeding 20

Man United khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hại hơn với những trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford. Nhưng bầu không khí ở sân Old Trafford tạm thời trở nên tích cực hơn với những chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Southampton.

Man United trình diễn một bộ mặt sáng sủa trước Liverpool và giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Southampton lại không có nhiều dấu ấn đáng chú ý.

Tại sân St. Mary’s, đội chủ nhà Southampton mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Trên thực tế, Soton là đội dứt điểm nhiều hơn MU và thiếu may mắn khi không có được một bàn thắng.

700x460 Seeding 20

Hàng công của MU vẫn thể hiện sự bế tắc như mọi khi. Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất cho Man United nhưng màn trình diễn tổng thể thì lại tậm tịt. Elanga chưa có đẳng cấp của một cầu thủ đá chính cho MU nhưng HLV Ten Hag không có lựa chọn nào khác. Antony đã được chiêu mộ nhưng không kịp đăng ký để ra sân trước Leicester.

Anthony Martial chấn thương nên nhiều khả năng Rashford vẫn phải đảm nhiệm vai trò đá cắm ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, những màn trình diễn của số 10 vẫn chưa đủ thuyết phục. Ronaldo thì hầu như chắc chắn dự bị sau màn thể hiện thiếu thuyết phục trước Southampton. Cầu thủ người Bồ có một tình huống bứt tốc trước hậu vệ Southampton và có cơ hội ghi bàn nhưng gánh nặng tuổi tác khiến anh làm hỏng pha phản công của MU.

Man United lên bóng vẫn còn chậm chạp và thiếu những khả năng đẩy nhanh tốc độ trận đấu để ép đối thủ mắc sai lầm. Chính vì thế, nếu vận may không còn ở bên, Man United hoàn toàn có thể mất điểm trước bất kỳ đối thủ nào ở Premier League.

Leicester là một đối thủ dễ chịu với Man United ở thời điểm hiện tại. “Bầy cáo” đã thua 3 trận liên tiếp ở Premier League và đang đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1