Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Fulham vs Liverpool, 23h30 ngày 13/12 – Premier League

skysports fulham liverpool 5202344

Nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng sẽ có chuyến hành quân làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng là Fulham ở vòng đấu thứ 12 Premier League. The Kop mong muốn ra về với một chiến thắng để tiếp tục cuộc song mã với Tottenham ở mùa giải năm nay.

skysports fulham liverpool 5202344

Nhận định Fulham vs Liverpool – Premier League

Fulham

Đội chủ sân Craven Cottage dường như vẫn chưa thể làm quen được với bầu không khí căng thẳng của giải ngoại hạng. Điều này cũng thể hiện qua việc họ thi đấu khá thất vọng ở giai đoạn mở màng của mùa giải năm nay. Fulham mới có được 7 điểm và đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách giữa cả hai chỉ vỏn vẹn là 1 điểm và nếu không cải thiện được phong độ ở giai đoạn tiếp theo thì rất có thể họ sẽ phải quay trở lại Championship sau 1 mùa giải. Tuy nhiên, các học trò của Scott Parker cũng để lại được một vài tín hiệu tích cực, họ có được 2 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất và Fulham cần thi đấu tự tin hơn nữa.

Liverpool

Liverpool của Jurgen Klopp vẫn đang thể hiện một phong độ hết sức thuyết phục ở mùa giải năm nay. Họ đang cùng với Tottenham là hai đội bóng dẫn đầu BXH Premier League cho đến thời điểm hiện tại. The Kop đang bất bại ở 6 vòng đấu gần nhất, trong đó, họ dành được đến 4 chiến thắng và chỉ chịu xếp sau Tottenham do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của Lữ Đoàn Đỏ ở mùa giải năm nay khi họ hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ ngôi vương của mình. Liverpool vẫn thể hiện tốt lối đá sở trường của mình, tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ lại không chắc chắc như ở mùa giả trước đó. Đây cũng là điều khiến Klopp đau đầu ở nhiều vòng đấu vừa qua.

Thống kê phong độ và đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất thì Liverpool có được 8 chiến thắng và nhận 2 thất bại

Liverpool kết thúc 4/5 trận gần nhất với ít hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á

Liverpool thắng kèo 2/3 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

– Fulham: Areola, Adarabioyo, Andersen, Aina, Robinson, Reed, Anguissa, Reid, Loftu-Cheek, Cavaleiro, Lookman

– Liverpool: Kelleher, Williams, Matip, Fabinho, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Jones, Salah, Mane, Firmino

Nhận định kèo nhà cái: Fulham vs Liverpool

– Tỷ lệ châu Á: 0.99 * 1.5 * 0.94

– Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.92 * 3.25 * 0.98

– Tỷ lệ châu Âu: 8.30 * 5.80 * 1.33

Với sức mạnh vượt trội cùng phong độ cao của mình thì không quá bất ngờ khi Liverpool phải chấp đối thủ 1.5 bàn ở trận đấu này. The Kop vẫn thể hiện lối chơi tấn công rực lửa của mình ở những vòng đấu vừa qua và hiệu quả là điều không phải bàn cãi khi mà Liverpool là đội bóng có hàng công mạnh nhất Premier League hiện tại với 26 bàn thắng. Với lối chơi đầy sức mạnh cũng như dồn ép đối phương đến nghẹt thở của mình thì khả năng Fulham vỡ trận là rất lớn khi mà họ đang sở hữu hàng thủ yếu kém nhất nhì của giải đấu. Đây sẽ là sân khấu để các chân sút trên hàng công của Liverpool có thể thể hiện hết những phẩm chất của mình khi Fulham tỏ ra quá yếu đuối ở khâu phòng ngự và khả năng kèo Tài nổ ở trận đấu này là rất cao. Bên cạnh đó, The Kop cũng toàn thắng trước đối thủ ở 6 lần gặp nhau gần nhất và với những gì đã diễn ra thì khả năng thắng kèo của họ là rất cao.

Dự đoán tỷ số:

Fulham 0-4 Liverpool