Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Valencia vs Sevilla, 23h30 ngày 22/12 – La Liga

BT10 Valencia vs Sevilla

Một trong những màn đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng đấu thứ 15 La Liga đó chính là màn so tài giữa Valencia với Sevilla. Trong khi Valencia đang chật vật tìm kiếm từng điểm số cho mình thì Sevilla đã có một vị trí trong top 4 và cả hai đều hướng đến mục tiêu 3 điểm ở trận đấu này.

BT10 Valencia vs Sevilla

Nhận định Valencia vs Sevilla – La Liga

Valencia

Bầy Dơi đang có màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 14 vòng đấu đã qua, họ mới chỉ dành được 3 chiến thắng và 6 trận hòa, với phong độ nghèo nàn của mình thì Valencia đang đứng ở nữa sau của BXH và rất khó để họ có thể chen chân vào nhóm dự cúp châu âu mùa sau nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ của mình trong thời gian sắp tới. Sau 6 vòng đấu gần nhất, Valencia mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng và đã bị các đối thủ chia điểm đến 4 lần, tuy nhiên một phần nguyên nhân giải thích cho phong độ nghèo nàn của Bầy Dơi đó chính là việc họ liên tục phải chạm trán với những đội bóng khó chịu như Barcelona hay Atletico. Việc đụng độ một đối thủ khó chịu như Sevilla ở vòng đấu này sẽ là một bài test phong độ đầy chất lượng dành cho đội chủ nhà.

Sevilla

Trong khi đó, sau khoảng thời gian đầu thi đấu khá chật vật thì cuối cùng Sevilla cũng đã đặt chân vào nhóm tham dự cup châu âu. Các học trò của Julen Lopetegui đang thể hiện một bộ mặt rất ấn tượng, trong 6 vòng đấu gần nhất của La Liga họ đã dành đến 4 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất một thất bại trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Khoảng cách giữa họ với top 4 đang là 5 điểm, tuy nhiên Sevilla vẫn còn cơ hội để thu hẹo khoảng cách khi mà họ đang thi đấu ít trận hơn so với đối phương. Sevilla vẫn giữ được lối chơi phòng ngự khó chịu đã làm nên thương hiệu của mình và 10 bàn thua kể từ đầu mùa cũng đã nói lên điều này. Tuy nhiên họ cũng cần phải cải thiện khả năng ghi bàn mới mong tiến xa hơn nữa trên BXH.

Thống kê phong độ và đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Valencia có được 4 chiến thắng và 3 trận hòa

Valencia kết thúc 3/4  trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á

Valencia thắng kèo 3/4 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Valencia: Domenech, Gaya, Diakhaby, Babriel, Wass, Cheryshev, Racic, Soler, Musah, Guedes, Gomez

Sevilla: Bono, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Oliver, Fernando, Rakitic, Suso, Ocampos, En-Nesyri

Nhận định kèo nhà cái: Valencia vs Sevilla

Tỷ lệ châu Á: 1.00 * 0.5 * 0.92

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.93 * 2.25 * 0.97

Tỷ lệ châu Âu: 4.10 * 3.55 * 1.91

Với phong độ chật vật của mình ở những vòng đấu vừa qua thì mặc dù được thi đấu trên sân nhà thế nhưng Valencia vẫn không được đánh giá cao hơn và đó cũng là lý do Sevilla phải chấp đối thủ 0.5 bàn. Lối chơi của Sevilla là rất chắc chắn, họ vẫn thể hiện được sự khó chịu của mình ở khả năng phòng ngự và các cầu thủ Sevilla kiểm soát thế trận tốt hơn nhiều so với đối thủ và vì thế, khả năng họ có được 3 điểm là rất lớn và cũng sáng cửa thắng kèo hơn đối thủ. Trong khi đó, hàng công của Valencia mặc dù đang thể hiện khá tốt thế nhưng trước một đối thủ có lối chơi khoa học như Sevilla thì rất khó để họ có thể xuyên thủng hàng thủ của đối phương và kèo Xỉu sẽ dễ nổ hơn.

Dự đoán tỷ số:

Valencia 0-2 Sevilla