Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định AC Milan vs Lazio, 02h45 ngày 24/12 – Serie A

AC Milan vs Lazio

Lợi thế sân nhà và chỉ tiếp đón Lazio đang xếp dưới đến 7 bậc sẽ là cơ hội không thể tốt hơn giúp thầy trò Stefano Pioli kéo dài mạch bất bại. 

Phía bên kia chiến tuyến, bấp bênh với trân thắng trận thua sẽ khó có bất ngờ cho đoàn quân của Simone Inzaghi trong chuyến làm khách đến San Siro cuối tuần này. 

AC Milan vs Lazio

Nhận định AC Milan vs Lazio – Serie A

AC Milan

Có bàn thắng rất sớm ngay từ phút đầu tiên nhờ công của Rafael Leao, đoàn quân của Stefano Pioli thi đấu tự tin nhanh chóng nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1, qua đó biến mọi nỗ lực của Sassuolo trở nên vô vọng và chỉ tìm về 1 bàn danh dự cùng kết thúc chung cuộc 2-1. 

2 vòng đấu liên tiếp phải chia điểm với những đội nửa dưới, chiến thắng vừa qua đã giúp AC Milan trụ lại ngôi đầu, tuy nhiên Inter đang tiến lên như vũ bão và cách biệt giữa 2 đội chỉ mong manh 1 điểm. 

Trong bối cảnh tay săn bàn số một Zlatan Ibrahimovic cùng Simon Kjaer vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương, đoàn quân của Stefano Pioli gặp không ít khó khăn dù phải đối đầu với những đội chiếu dưới. Điểm tựa sân nhà sẽ là yếu tố giúp AC Milan tạo ra khác biệt khi họ chỉ thua 1 trong 10 lần gần nhất và cũng có đến 6 chiến thắng trong số đó. 

Lazio

Mặc dù kiếm soát bóng ít hơn so với Napoli và cũng chỉ có 2 lần sút trúng đích so với 6 của đối thủ, tuy nhiên các học trò của Simone Inzaghi rất biết cách chắt chiu cơ hội khi tất cả đều được chuyến hóa thành bàn thắng cùng kết quả chung cuộc 2-0. 

Sau 2 vòng liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Lazio có được 3 điểm quý giá giúp họ quay trở lại cuộc đua khi cách biệt top5 Napoli chỉ là 2 điểm, vì vậy họ cần thêm bất ngờ để cạnh tranh suất tham dự Europa League. 

Mặc dù đứng kèo dưới nhưng Lazio không quá e ngại AC Milan khi đoàn quân của Simone Inzaghi đã có đến 2 chiến thắng gần nhất ngay tại San Siro. Ngòi nổ Ciro Immobile vẫn đang thi đấu thăng hoa với 8 bàn, 2 kiến tạo kể từ đầu mùa, đây sẽ là nhân tố tạo ra sự khác biệt trong kèo đấu này.

Thống kê phong độ và đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì AC Milan có được 3 chiến thắng và 4 trận hòa

AC Milan kết thúc 5/6 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á

AC Milan thua kèo 6/8 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

– AC Milan: Donnarumma, Calabria, Hernández, Kessié, Kyatengwa, Romagnoli, Saelemaekers, Tonali, Leão, Diaz, Calhanoglu

– Lazio: Reina, Lazzari, Marusic, Radu, Acerbi, Patric, M-Savic, Alberto, Immobile, Correa, Leiva

Nhận định kèo nhà cái: AC Milan vs Lazio

– Tỷ lệ châu Á: 0.97 * 0-0.5 * 0.96

– Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.85 * 2.5-3.0 * 0.95

– Tỷ lệ châu Âu: 2.19 * 3.30 * 3.35

Thiếu vắng nhiều trụ cột, đây đang là giai đoạn khó khăn cho thầy trò Stefano Pioli và trong 3 game đấu gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng với cách biệt chỉ 1 bàn, lịch sử đối đầu cho thấy AC Milan đã thua 6/8 lần mở kèo gần nhất và cũng có đến 3/4 lần gần nhất họ khiến người chơi thất vọng, vì vậy lựa chọn Lazio sẽ sáng hơn cho nhà đầu tư. 

Lối chơi cởi mở với thiên hướng tấn công, đã có đến 12/15 lần đội chủ sân San Siro kết thúc với số bàn cao hơn 2.5 và bên kia chiến tuyến Lazio cũng có 5/8 lần gần nhất tương tự, vì vậy lựa chọn cửa tài sẽ là quyết định đúng đắn trong kèo đấu này.  

Dự đoán tỷ số:

AC Milan 2-2 Lazio