Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace, 03h00 ngày 15/01/2021 – Ngoại Hạng Anh

nhan dinh Arsenal vs Crystal Palace

Đoàn quân của Mikel Arteta đang tiến lên nửa trên bảng xếp hạng với những chiến thắng ấn tượng và chạm trán Crystal Palace sẽ là cơ hội để họ duy trì mạch bất bại. 

Ngược lại, không có quá nhiều cơ sở để những cổ động viên của Crystal Palace đặt niềm tin cho đội nhà, và khả năng ra về với một điểm là khó trước khi nghĩ đến điều xa vời. 

nhan dinh Arsenal vs Crystal Palace

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Arsenal vs Crystal Palace – Premier League

Nhận định Arsenal

Áp đảo West Bromn ngay tại The Hawthorns, Pháo thủ chơi bóng chủ yếu trên phần sân đối phương và họ có đến 21 pha hãm thành, qua đó bàn thắng đến như điều tất yếu cùng tỉ số chung cuộc áp đảo 4-0. 

Đội chủ sân Emirates vừa đánh dấu mạch thắng 3 trận liên tiếp, qua đó giúp họ bứt phá trên bảng xếp hạng và tạm xếp vị trí 11/20. Cách biệt nhóm Big Six còn khá đáng kể với 6 điểm, tuy nhiên nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt thi đấu thuyết phục thì ngày họ cạnh tranh suất Champions League sẽ không còn xa.   

Một trong những cỗ máy sát bàn mùa trước Aubameyang chưa thể tìm lại chính mình với chỉ 3 bàn từ đầu mùa, tuy nhiên người đồng đội của anh Alexandre Lacazette thăng hoa với 7 bàn, đây sẽ là ngòi nổ trong kèo đấu này. 

Nhận định Crystal Palace

Không gặp quá nhiều khó khăn khi chỉ phải đối đầu Sheffield hiện đang ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng, đoàn quân của Roy Hodgson mở tỉ số từ phút thứ 4 nhờ công của Jeffrey Schlupp và nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1, qua đó có được 3 điểm nhẹ nhàng tại Sellurst Park. 

Sức mạnh đội hình tầm trung không cho phép Crystal Palace đặt mục tiêu quá cao, họ an toàn khi cách nhóm đèn đỏ lên đến 11 điểm nhưng để tìm kiếm một tấm vé ra đấu trường quốc tế thì cần 7 điểm và còn rất nhiều ông lớn đang chầu trực phía trên. 

Mặt trận tấn công ghi được 22 bàn từ đầu mùa nhưng cũng lọt lưới lên đến 29 bàn, ngôi sao Willfried Zaha đang là dấu ấn duy nhất, anh có cho mình 8 pha lập công cùng 2 kiến tạo, và sẽ là hi vọng tỏa sáng khi đội nhà cần. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Arsenal đang có 4 chiến thắng và 4 trận hòa 
  • Arsenal kết thúc 4/6 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Arsenal thắng kèo 3/4 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Arsenal: Leno, Bellerín, Saka, Tierney, Magalhães, Holding, Partey, Xhaka, Lacazette, Willian, Aubameyang

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Aanholt, Milivojevic, Kouyaté, Cahill, Schlupp, McArthur, Ayew, Zaha, Eze

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Arsenal vs Crystal Palace

  • Tỷ lệ châu Á: 0.95 * 1.0 * 0.98
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.85 * 2.5 * 0.95
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.54 * 3.90 * 6.50

soi keo Arsenal vs Crystal Palace

Phong độ cùng sức mạnh nhỉnh hơn, hiển nhiên đoàn quân của Mikel Arteta được đánh giá cao cùng điểm chấp 1.0, họ cũng đang là bến đỗ an toàn cho nhà đầu tư với 3/4 lần thắng kèo, ngược lại Crystal Palace không an toàn khi thua kèo 2 vòng liên tiếp trên sân khách, vì vậy lựa chọn đội chủ sân Emirates sẽ là quyết định sáng suốt trong kèo đấu này. 

Kèo đấu Arsenal vs Crystal Palace diễn ra khá sôi nổi khi có đến 6/7 vòng gần nhất kết thúc với trên 2.5 bàn, bên cạnh đó 7/10 trận gần nhất trên sân nhà Arsenal cũng kết thúc theo xu hướng này, vì vậy lựa chọn cửa tài sẽ sáng cho nhà đầu tư. 

 

Dự đoán tỷ số

Arsenal 3-1 Crystal Palace