Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Manchester City vs Brighton, 01h00 ngày 14/01/2021 – Ngoại Hạng Anh

nhan dinh Manchester City vs Brighton

Đoàn quân của Josep Guardiola đang cho thấy phong độ ấn tượng và người hâm mộ tin tưởng đội nhà sẽ có được 3 điểm giữa tuần này.

Ngược lại, sức mạnh đội hình thua thiệt đáng kể cùng việc phải làm khách như đẩy Brighton vào thế khó càng thêm khó. 

nhan dinh Manchester City vs Brighton

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Manchester City vs Brighton – Premier League

Nhận định Manchester City

Uy hiếp đối thủ ngay tại thánh địa của họ, các học trò của Josep Guardiola tung ra 18 pha dứt điểm, gấp đôi so với Chelsea và trận đấu gần như được giải quyết ngay trong hiệp một với 3 bàn liên tiếp cho Manchester City. Những nỗ lực của Chelsea sau đó chỉ giúp họ kiếm về một bàn danh dự trước khi kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-1. 

Tiếp nối mạch trận thăng hoa, đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Cỗ máy hủy diệt của Josep Guardiola dần đi vào guồng và trở lại cuộc đua mạnh mẽ, họ bằng điểm top4 Tottenham và cách top1 Liverpool 5 điểm trong khi còn thi đấu ít hơn đến 2 vòng. Kết quả tích cực là điều tất yếu để đòi lại ngôi vương và với những gì hiện có không khó hoàn thành mục tiêu 3 điểm phía trước. 

Tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình lên đến 59.8%, tung ra 15.6 pha dứt điểm và nhạc trưởng Kevin De Bruyne vẫn giữ được phong độ ổn định với 3 bàn, 8 kiến tạo, đây sẽ là ngôi sao tỏa sáng trong trận đấu này. 

Nhận định Brighton

Một trận đấu nhiều cảm xúc cho những cổ động viên của Brighton, họ dẫn trước nhưng để Wolves lội ngược với tỉ số 3-1 ngay trong hiệp 1, trong đó phải kể đến bàn phản lưới của Dan Bum và tưởng chừng hi vọng có điểm đã tan biến thì Brighton có những pha tấn công sắc bén trong hiệp 2, qua đó tìm được 2 bàn gỡ và kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-3.  

Chuỗi 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng tại Premier League, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ dần thu hẹp xuống chỉ còn 3 điểm và họ thi đấu nhiều hơn 2 games. Đoàn quân của Graham Potter cần thêm điểm số để tiến đến vùng an toàn, tuy nhiên chuyến làm khách đến Etihad chứa đựng nhiều sóng gió và mong đợi khó thể thành hiện thực. 

Mặt trận tấn công hay phòng ngự đều thua thiệt hoàn toàn, ngòi nổ Neal Maupay dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 pha lập công, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để tạo ra sự khác biệt. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 8 lần gặp nhau của cả hai thì Manchester City đang bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa
  • Manchester City kết thúc 7/10 trận gần nhất với ít hơn 3,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Brighton thua kèo 5/6 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Manchester City: Steffen, Cancelo, Zinchenko, Rodrigo, Stones, Dias, Silva, Gündogan, Bruyne, Sterling, Foden

Brighton: Sánchez, Veltman, March, Burn, Dunk, Webster, White, Bissouma, Connolly, Trossard, Maupay

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Manchester City vs Brighton

  • Tỷ lệ châu Á: 0.93 * 2.0 * 1.00
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.98 * 3.0-3.5 * 0.92
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.18 * 7.50 * 12.00

soi keo Manchester City vs Brighton

Khả năng tấn công của Manchester City đã suy giảm nhiều so với mùa trước, trong 5 vòng liên tiếp trên mọi mặt trận họ tổng kết không quá 3 bàn thắng và đối với với Brighton là 6/8 vòng gần nhất, vì vậy sẽ sáng hơn cho nhà đầu tư nếu lựa chọn cửa xỉu trong kèo đấu này. 

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Brighton cho thấy đoàn quân của Josep Guardiola đã thắng kèo 3 vòng liên tiếp, xét riêng Brighton thì họ là nỗi bất an trên sân khách với 4/6 lần thua kèo và Manchester City thì có 3/4 lần thắng kèo trên mọi mặt trận, vì vậy lựa chọn đội chủ sân Etihad sẽ mang lại tỉ lệ thắng cao hơn.  

 

Dự đoán tỷ số

Manchester City 3-0 Brighton