Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Tiền đạo Man Utd bị đuổi vì đãng trí sau khi ghi bàn hạ Liverpol

180310

Amad Diallo quên rằng anh đã nhận thẻ vàng, nên cởi áo mừng bàn ấn định thắng lợi 4-3 trước Liverpool ở tứ kết Cup FA và bị truất quyền thi đấu.

Diallo vào thay Raphael Varane từ phút 85 và tạo khác biệt ở phút bù thứ của hiệp phụ thứ hai. Chính Diallo cướp bóng của Harvey Elliott trước vòng cấm và mở ra cơ hội phản công cho Man Utd. Alejandro Garnacho dốc bóng đến sát cấm địa Liverpool rồi chuyền ngang để Diallo vượt qua Conor Bradley rồi sút chéo góc đưa bóng ngoài tầm với của thủ thành Caoimhin Kelleher, ấn định chiến thắng 4-3.

Sau khi lập công, vì quá phấn khích, Diallo cởi áo chia vui rồi bị phạt thẻ vàng thứ hai. Vì thế, Diallo trở thành cầu thủ Man Utd đầu tiên ghi bàn và bị đuổi khỏi sân trong một trận kể từ cựu hậu vệ Nemanja Matic trong trận gặp Man City ở bán kết Cup Liên đoàn năm 2020.

Sau trận, Diallo thừa nhận quên rằng anh đã nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 116. “Tôi rất thất vọng vì nhận thẻ đỏ, nhưng điều quan trọng là chiến thắng chung cuộc và làm điều đó trước CLB lớn như Liverpool là khoảnh khắc quan trọng với tôi”, tiền đạo 21 tuổi nói thêm. “Mọi người đến gặp tôi và nói lời chúc mừng. Tôi muốn cảm ơn tất cả, người hâm mộ đã thật tuyệt vời xuyên suốt trận đấu”.

Tiền đạo Man Utd bị đuổi vì đãng trí sau khi ghi bàn hạ Liverpol
Tiền đạo Man Utd bị đuổi vì đãng trí sau khi ghi bàn hạ Liverpol

Tháng 10/2020, Man Utd đạt thỏa thuận tuyển mộ Diallo – khi đó mới 18 tuổi – từ Atalanta với mức phí 45 triệu USD. Tiền đạo Bờ Biển Nga cập bến sân Old Trafford trong tháng 1/2021 và không thể cạnh tranh vị trí chính thức kể từ thời điểm đó. Anh lần lượt bị đẩy sang Rangers nửa cuối mùa 2021-2022 và Sunderland mùa 2022-2023 theo diện cho mượn.

“Mùa trước, tôi khoác áo Sunderland và giấc mơ của tôi là được chơi cho Man Utd’, Diallo nói thêm. “Vì vậy tôi ở đây để mơ ước mọi khoảnh khắc. Mỗi khoảnh khắc đều giống như một giấc mơ. Trong tập luyện, trên sân cỏ, mỗi năm đối với tôi đều là một người bạn. Tôi rất vui khi ghi bàn ngày hôm nay”.

Diallo nhấn mạnh đây là bàn thắng đẹp và quan trọng nhất từ đầu sự nghiệp, đồng thời ca ngợi tinh thần không bỏ cuộc của toàn đội. “Với Man Utd, mỗi trận đều là chung kết Champions League”, anh bày tỏ. “Mọi đội đều muốn đánh bại Man Utd nên chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu. Để làm điều đó, bạn cần phải chơi như thể đó là trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trên sân hôm nay và xứng đáng thắng”.

Tiền đạo Man Utd bị đuổi vì đãng trí sau khi ghi bàn hạ Liverpol
Tiền đạo Man Utd bị đuổi vì đãng trí sau khi ghi bàn hạ Liverpol

HLV Erik ten Hag mừng cho Diallo và cho rằng học trò là một trong những cầu thủ gặp khó với chấn thương nhất mùa này. HLV Hà Lan muốn Diallo vững niềm tin rằng anh có tài năng để đóng góp quan trọng như đã làm trước Liverpool. “Trong tập thể có rất nhiều sự cạnh tranh, Diallo không phải lúc nào cũng có được thời gian thi đấu xứng đáng”, Ten Hag nói. “Sau đó, anh ấy vào sân và thể hiện sự đóng góp bằng bàn thắng quan trọng. Vì vậy, tôi rất hài lòng”.

Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, Diallo sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp Brentford tại Ngoại hạng Anh ngày 31/3, nhưng sẽ đủ điều kiện dự bán kết Cup FA với Coventry vào cuối tháng Tư.

 


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

dk1 1
dkdl1 1 1
u1XdXvog 1 1
Android1 1