Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Bologna vs Verona, 21h00 ngày 16/01/2021 – VĐQG Ý

nhan dinh Bologna vs Verona

Chuỗi trận bất bại sẽ giúp đoàn quân của Ivan Juric vô cùng tự tin trong chuyến làm khách trước đối thủ đang xếp dưới. 

Chiều ngược lại, thi đấu không quá ấn tượng nhưng sân nhà sẽ là cơ sở để Bologna tạo ra sự khác biệt. 

nhan dinh Bologna vs Verona

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Bologna vs Verona – Serie A

Nhận định Bologna

Bị thủng lưới ngay cuối hiệp 1 trước đội chiếu dưới Genoa, đoàn quân của Sinisa Mihajlovic dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Gây sức ép với 66% tỉ lệ kiểm soát bóng cùng 12 pha dứt điểm, tuy nhiên tấn công không hiệu quả và còn phải nhận bàn thua ngay phút 55, điều này đã đánh mạnh vào tâm lý toàn đội và 2-0 là tỉ số chung cuộc.  

Dậm chân tại chỗ tại Serie A, đội chủ sân Renato Ara đang có chuỗi 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, trong đó cũng có đến 3 thất bại. Thành tích yếu kém khiến khác đội khác lần lượt vượt qua và Bologna tạm xếp 13/20, mục tiêu trụ hạng là khả quan khi cách biệt đến 5 điểm bên cạnh đó khả năng chen chân lên nửa trên là không thể khi chênh lệch lên đến 10 điểm. 

Trên hàng công nổi bật với cái tên Roberto Soriano, anh có đến 6 pha lập công cùng 4 kiến tạo, nhưng chừng đó chưa đủ bù đắp hàng phòng ngự chơi rời rạc và để lọt lưới lên đến 31 bàn từ đầu mùa.  

Nhận định Verona

Chơi tự tin trên sân nhà, đoàn quân của Ivan Juric tràn lên và thiết lập những pha hãm thành khó chịu, phút 16 Antonin Barak có đường chuyền dọn cỗ để Nikola Kalinic dứt điểm thành bàn, qua đó đưa Verona vươn lên dẫn trước, trong phần còn lại có thêm 2 bàn thắng chia đều mỗi đội và chiến thắng chung cuộc cho Verona tỉ số 2-1.  

Liên tục đối đầu những đội nửa dưới, thầy trò Ivan Juric có chuỗi 3 trận bất bại và họ đã bỏ lại Benevento xếp ngay dưới với cách biệt lên đến 6 điểm. Nhóm dưới sẽ khó để theo chân Verona, tuy nhiên họ cũng sẽ khó chen chân vào top6 khi cách biệt là 4 điểm và top6 Napoli còn 1 trận chưa đấu. 

Chiến thắng là điều tất yếu để tiếp tục nuôi hi vọng vươn lên dù rất mong manh, khả năng phòng ngự của Verona đứng top đầu với chỉ 16 bàn để lọt lưới, bên cạnh đó mặt trận tấn công không quá kém với 22 bàn từ đầu mùa, đây sẽ là 2 yếu tố mang lại cho họ 3 điểm. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Bologna đang có 5 chiến thắng và 3 trận hòa 
  • Verona kết thúc 2/3 trận gần nhất với ít hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Verona thắng kèo 5/6 trận gần nhất theo kèo châu Á
  • Đội hình dự kiến

Bologna: Costa, Tomiyasu, Hickey, Domínguez, Danilo, Paz, Orsolini, Schouten, Palacio, Soriano, Vignato

Verona: Silvestri, Faraoni, Dimarco, Ceccherini, Magnani, Lovato, Tameze, Ilic, Kalinic, Barak, Zaccagni

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Bologna vs Verona

  • Tỷ lệ châu Á: 0.89 * 0-0.5 * 0.82
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.87 * 2.5 * 0.97
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.44 * 3.20 * 2.97

soi keo Bologna vs Verona

Thi đấu không thực sự thuyết phục, lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của Sinisa Mihajlovic được đánh giá cao hơn, tuy nhiên họ không phải là bến đỗ sáng kèo khi đã thua 4/6 vòng gần nhất, ngược lại Verona cho thấy sự tiềm năng trên sân khách với thành tích 5 lần thắng kèo liên tiếp, vì vậy lựa chọn Verona sẽ là quyết định đúng đắn. 

Trên sân khách Verona kết thúc 4/5 vòng gần nhất với tổng bàn thắng thấp hơn 2.5, lịch sử đối đầu Bologna vs Verona cũng có 3 vòng liên tiếp gần nhất theo xu hướng này, vì vậy cửa xỉu sẽ là bến đỗ an toàn. 

 

Dự đoán tỷ số

Bologna 0-1 Verona