Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

BTi – THỂ THAO NÂNG CẤP LÊN TẦM CAO MỚI TẠI VN88

h1

BTi không còn quá xa lạ với các anh em đam mê và nghiên cứu cá độ Thể Thao. BTi những năm gần đây nổi bật lên như một hiện tượng tại Châu Á bởi độ uy tín cùng chất lượng hàng đầu. VN88 không bỏ qua xu hướng đó và đã mang BTi về trang từ những ngày đầu thành lập. Cùng VN88 tìm hiểu qua BTi và những nâng cấp tại trên trang nhé!

BTi – THỂ THAO NÂNG CẤP LÊN TẦM CAO MỚI TẠI VN88
BTi – THỂ THAO NÂNG CẤP LÊN TẦM CAO MỚI TẠI VN88

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BTi

Nền tảng BTi Sports là một hệ thống tổ chức sảnh Thể Thao trực tuyến tại các nước Châu Á. BTi được xây dựng dựa theo nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường cá cược trực tuyến. Với hàng trăm đến hàng ngàn trận đấu thể thao được đưa mỗi ngày, BTi ngày càng lớn mạnh và được coi là nền tảng kèo trực tuyến lớn nhất hiện nay. Điều quan trọng và mang đến sự thành công này là nằm ở sự minh bạch, công khai và cực kỳ uy tín.

Hệ thống tỷ lệ kèo đa dạng, BTi còn cho phép người chơi vừa đặt cược vừa theo dõi trực tiếp trận đấu. Không chỉ mỗi riêng bóng đá, BTi còn có cả bóng chuyền, bóng rổ, quần vợt, đua xe, thể thao ảo, các giải đấu game trực tuyến…

NHỮNG CẬP NHẬT MỚI CỦA BTi TẠI VN88

Để hoàn thiện cũng như mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì thế VN88 đã mở riêng 1 thư mục của BTi ngay tại trang chủ để các anh em có thể vào ngay và tham gia cược.

Song song đó, VN88 cũng đã tích hợp ví của BTi và CMD Thể Thao thành 1 ví riêng biệt. Các anh em sẽ dễ dàng kiểm tra dòng tiền thắng thua của mình.

NHỮNG CẬP NHẬT MỚI CỦA BTi TẠI VN88
NHỮNG CẬP NHẬT MỚI CỦA BTi TẠI VN88

HƯỚNG DẪN CÁCH THAM GIA CƯỢC TẠI BTi

Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập trang VN88 và thực hiện bước đăng ký tài khoản. Còn nếu bạn đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập vào trang.

Bước 2: Sau khi đăng nhập / đăng ký thành công, bước tiếp theo vô cùng quan trọng đó là gửi tiền. Bạn yên tâm VN88 nạp tiền 59s cực nhanh qua qua 20 phương thức (gồm cả nạp/rút USDT Crypto siêu ẩn danh an toàn).

Bước 3: Khi đã có số dư, bạn thực hiện chuyển quỹ trong mục “Quỹ”, chọn từ “Tài khoản chính” sang “Thể Thao (BTi & CMD)”. Sau khi chuyển thành công, ngay tại trang chủ là bạn sẽ thấy “E-Thể Thao”, bạn click vào và có thể bắt đầu đặt cược cho trận hoặc trò mình yêu thích.

 

LỜI KẾT

Một giao diện mới vô cùng bắt mắt của BTi đang chờ đón mọi người cùng khám phá. Tới ngay VN88 để không bỏ lỡ những trận cầu kịch tính cùng những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn!