Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Montpellier vs AS Monaco, 03h00 ngày 16/01/2021 – VĐQG Pháp

nhan dinh Montpellier vs AS Monaco

Phong độ thi đấu bấp bênh của Montpellier khiến những cổ động viên lo lắng cho dù họ có được lợi thế sân nhà. 

Chiều ngược lại, thầy trò Niko Kovac cần có được 3 điểm để duy trì cục diện hiện tại, vì vậy họ sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất. 

nhan dinh Montpellier vs AS Monaco

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Montpellier vs AS Monaco – Ligue 1

Nhận định Montpellier

Đội chủ sân De Mosson chỉ phải tiếp đón Nantes đang bấp bênh phía cuối bảng xếp hạng và chiến thắng là kết quả nhiều người nghĩ đến. Diễn biến có lợi ngay từ phút thứ 6 với pha mở tỉ số của Ambroise Oyongo, tưởng chừng Montpellier nắm chắc 3 điểm tuy nhiên cú đột phá của Imran Louza đã mang lại bàn gỡ cho đội khách và 1-1 cũng là kết quả chung cuộc.

Tạm xếp vị trí top8 với 28 điểm sau 19 vòng đấu, thầy trò Michel Zakarian đang có chuỗi 5 trận chưa thắng tại Ligue 1 và tấm vé dự cúp Châu Âu ngày càng xa khi cách biệt 5 điểm. Một kết quả tích cực là điều thiết yếu để sốc lại tinh thần cũng như bám trụ cuộc đua, và đối thủ là AS Monaco đang trong top5 sẽ càng thêm ý nghĩa. 

Mặt trận tấn công ấn tượng với 31 bàn thắng từ toàn đội, tuy nhiên tình trạng công làm thủ phá chưa thể giải quyết với 32 bàn lọt lưới. Cặp song sát Andy Delort cùng Gaetan Laborde ổn định với 14 bàn, 11 kiến tạo, đây sẽ là những nhân tố tạo ra sự khác biệt. 

Nhận định AS Monaco

Với sức mạnh áp đảo, không quá khó để thầy trò Niko Kovac chiếm thế thượng phong trước Angers, họ bóp nghẹt đối thủ và tận dụng cực tốt thời cơ khi 3/4 lần sút trúng đích đã thành bàn, qua đó chiến thắng hủy diệt 3-0. 

Chuỗi thắng liên tiếp giúp AS Monaco bằng điểm Rennes và cả 2 cùng cạnh tranh tấm vé Europa League cực kì gay gắt. Mùa giải đã đi hết một nửa và đoàn quân của Niko Kovac cần chắt chiu điểm số trước những đội chiếu dưới, do đó 3 điểm là không thể bỏ lỡ tại De Mosson cuối tuần này. 

Tam tấu Kevin Volland, Sofiane Diop cùng Wissam Yedder đang khuấy đảo mọi hàng phòng ngự với 21 bàn thắng từ đầu mùa, đây sẽ là yếu tố mang lại chiến thắng cho đội nhà. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì AS Monaco đang có 4 chiến thắng và 4 trận hòa 
  • Montpellier kết thúc 3/4 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • AS Monaco thắng kèo 2/3 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Montpellier: Omlin Souquet Oyongo Cozza Hilton Congré Chotard Ferri Delort Laborde Mollet

 

AS Monaco: Lecomte Sidibé Henrique Fofana Maripán Badiashile Martins Tchouameni Yedder Volland Diop

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Montpellier vs AS Monaco

  • Tỷ lệ châu Á: 0.96 * 0.5 * 0.88
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.91 * 2.5-3.0 * 0.99
  • Tỷ lệ châu Âu: 3.75 * 3.55 * 1.88

soi keo Montpellier vs AS Monaco

Mặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân của Michel Zakarian bị đánh giá thấp do phong độ cùng sức mạnh thua kém, bên cạnh đó Montpellier đang là bến đỗ tử thần khi để nhà đầu tư xuống cửa tử 4 lần liên tiếp, ngược lại AS Monaco sẽ sáng hơn với 2 lần thắng kèo liên tiếp, vì vậy lựa chọn AS Monaco sẽ là quyết định chính xác. 

Cả 2 đang có lối chơi khá cởi mở khi AS Monaco kết thúc 5/6 vòng gần nhất với tổng bàn thắng cao hơn 2.5 và khi so sánh với Montpellier thì cũng là 5/7 lần gần nhất, vì vậy cửa tài sẽ tiềm năng hơn. 

 

Dự đoán tỷ số

Montpellier 1-2 AS Monaco