Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Angers vs Paris SG, 03h00 ngày 17/01/2021 – VĐQG Pháp

nhan dinh Angers vs Paris SG

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò Stephane Moulin có lý do để lo lắng khi đối thủ của họ là nhà vô địch Ligue 1. 

Chiều ngược lại, Paris SG cần có được chiến thắng để đòi lại vị thế dẫn đầu trên bảng xếp hạng, cùng chờ xem họ có đạt được ý đồ một cách dễ dàng. 

nhan dinh  Angers vs Paris SG

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Angers vs Paris SG – Ligue 1

Nhận định Angers

Không tạo ra quá nhiều áp lực trước Monaco, thầy trò Stephane Moulin khiêm tốn với chỉ một nửa số lần dứt điểm so với đối phương và phần lớn thời gian họ phải co cụm chống đỡ. Thế trận cân bằng được phá vỡ tại phút 40 với pha lập công của Guillermo Maripan và Angers phải nhận tiếp 2 bàn thua trước khi khép lại với tỉ số thua trắng 3-0. 

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước những đội chiếu trên, đoàn quân của Stephane Moulin đã trở lại mặt đất với trận thua tan tác vừa qua. Những đội xếp xung quanh đều thi đấu ảm đạm khiến thứ hạng của Angers vẫn được duy trì tại top7, tuy nhiên sóng gió chưa hề qua đi khi phải tiếp đón Paris SG trong vòng đấu này. 

Nếu tính 9 đội đang xếp trên thì Angers đang là đội có hàng công tệ nhất, bên cạnh đó khả năng phòng ngự chưa bao giờ là nơi đáng tự hào khi có đến 30 bàn lọt lưới sau 19 vòng đấu, những yếu tố thua kém khiến họ khó thể tạo ra bất ngờ. 

Nhận định Paris SG

Trả lời cho vòng đấu kém sắc trước St Etienne, đoàn quân của Mauricio Trossero đã có màn hủy diệt Brest tại thánh địa Parc Princes. Paris SG kiểm soát hoàn toàn trận đấu với 22 lần nã pháo và bàn thắng đến là điều tất yếu cùng kết quả chung cuộc 3-0. 

Thống trị giải quốc nội từ lâu, Paris SG đang có giai đoạn khởi đầu không quá tốt khi tại giữa mùa giải họ đã để thua 4 trận, trong khi toàn bộ mùa giải trước chỉ 3 lần. Tạm xếp top2 với 39 điểm, kém top1 Lyon chỉ 1 điểm và Lille bằng điểm xếp liền kề, do đó con đường bảo vệ chức vô địch sẽ rất gian nan. 

Những thống kê cho thấy sự áp đảo của Paris SG khi họ kiểm soát bóng trung bình lên đến 60.6% và dứt điểm 15.5 lần, bên cạnh đó tài năng trẻ Kylian Mbappe có đến 12 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, đây sẽ là nhân tố tạo ra sự khác biệt. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Paris SG đã chiến thắng toàn bộ
  • Paris SG kết thúc 5/7 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Paris SG thua kèo 5/7 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Angers: Bernardoni, Manceau, Doumbia, Mangani, Traoré, Thomas, Capelle, Amadou, Diony, Fulgini, Cabot

Paris SG: Navas, Pembele, Dagba, Bakker, Herrera, Marquinhos, Kehrer, Rafinha, Verratti, Mbappé, María

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Angers vs Paris SG

  • Tỷ lệ châu Á: 0.85 * 1.5 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.92 * 3.0 * 0.98
  • Tỷ lệ châu Âu: 7.40 * 4.80 * 1.36

soi keo  Angers vs Paris SG

Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của Mauricio Trossero được đánh giá cao với điểm chấp 1.5, tuy nhiên họ không phải là điểm đến hứa hẹn với 4/6 lần gần nhất thua kèo sân khách, ngược lại Angers sẽ là nơi tiềm năng khi có đến 6/8 lần thắng kèo, vì vậy lựa chọn Angers sẽ là quyết định chính xác. 

Xét riêng Angers thì họ đã kết thúc 3 vòng liên tiếp gần nhất với tổng bàn thắng cao hơn 2.5 và lịch sử đối đầu Angers vs Paris SG cũng ghi nhận 6 lần liên tiếp kết thúc theo xu hướng này vì vậy cửa tài sẽ là điểm đến tiềm năng. 

 

Dự đoán tỷ số

Angers 1-2 Paris SG