Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Brest vs Rennes, 19h00 ngày 17/01/2021 – VĐQG Pháp

soi keo Brest vs Rennes

Phong độ thi đấu bấp bênh, sân nhà cũng khó lấp đầy khoảng cách sức mạnh giữa Brest và đối thủ trong kèo đấu này. 

Chiều ngược lại, đoàn quân của Julien Stepan cần có được chiến thắng để tự quyết số phận, vì vậy họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.  

nhan dinh Brest vs Rennes

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Brest vs Rennes – Ligue 1

Nhận định Brest

Những diễn biến tại Parc Princes tuần qua không có gì bất ngờ, thầy trò Olivier Oglio bị áp đảo từ khi khai cuộc, xuyên suốt trận đấu họ cũng chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích và thất bại là điều tất yếu với tỉ số 0-3 trước Paris SG. 

Chỉ vừa thăng hạng mùa trước, đội chủ sân Francis Bie với đội hình tầm trung chưa thể cất tiếng nói trên bảng xếp hạng Ligue 1 và hiện tại họ xếp vị trí 11/20. Khả năng cạnh tranh suất châu Âu là không thể khi cách biệt đến 7 điểm, tuy nhiên nếu mục tiêu chỉ là trụ hạng thì Brest đang rất an toàn khi cách nhóm cầm đèn đỏ đến 12 điểm.   

Bộ đôi song sát Steve Mounie cùng Franck Perraud thi đấu đúng phong độ với 10 bàn, 6 kiến tạo, cách đây không lâu Brest tạo ra bất ngờ với trận hòa trước top1 Lyon, vì vậy điều gì cũng có thể xảy ra tại Francis Bie cuối tuần này. 

Nhận định Rennes

Có bàn từ rất sớm ngay phút 20, đoàn quân của Julien Stepan chơi đầy tự tin nhân đôi cách trong đầu hiệp 2, tuy nhiên Lyon cũng cho thấy mình không dễ bắt nạt và có liên tiếp 2 bàn thắng trong 10 phút cuối, qua đó chia điểm tại Route Lorient. 

Chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp nhưng 2 vòng gần nhất Rennes chỉ hòa và điều đó khiến Monaco bám kịp khi đang bằng điểm và Marseille theo rất sát với chỉ 1 đểm chênh lệch. Tấm vé Europa League đang bị dòm ngò gay gắt và thầy trò Julien Stepan bắt buộc phải thắng nếu không muốn bị đẩy ra khỏi cuộc cạnh tranh này. 

Khả năng kiểm soát bóng ấn tượng đứng top2 với trung bình 57.3%, Rennes cũng là một trong những đội có lối đá tấn công mạnh mẽ với trung bình 14.4 pha dứt điểm về phía đối phương, đây sẽ là các yếu tố giúp họ áp đảo đối thủ. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 4 lần gặp nhau của cả hai thì Rennes đang có 5 chiến thắng và 3 trận hòa 
  • Brest kết thúc 5/6 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Rennes thắng kèo 5/6 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Brest: Larsonneur, Gabriel, Perraud, Belkebla, Chardonnet, Duverne, Honorat, Lasne, Faivre, Cardona, Philippoteaux

Rennes: Salin, Traoré, Truffert, Nzonzi, Nyamsi, Aguerd, Doku, Camavinga, Terrier, Grenier, Bourigeaud

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Brest vs Rennes

  • Tỷ lệ châu Á: 0.99 * 0-0.5 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.82 * 2.5 * 0.92
  • Tỷ lệ châu Âu: 3.20 * 3.20 * 2.19

soi keo Brest vs Rennes

Lịch sử đối đầu cho thấy, đoàn quân của Olivier Oglio không quá sáng trong kèo đấu này khi có đến 5/6 lần thua kèo, bên cạnh đó Rennes đang là bến đỗ tiềm năng với 5/6 lần thắng kèo gần nhất, vì vậy lựa chọn thầy trò Julien Stepan sẽ mang đến niềm vui trong kèo đấu này. 

Lối chơi cởi mở từ cả 2 khi Brest kết thúc 5/6 lần gần nhất với tổng bàn thắng cao hơn 2.5, lịch sử đối đầu Brest vs Rennes cũng ghi nhận 2 lần gần nhất diễn ra tương tự, vì vậy cửa tài sẽ sáng hơn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán tỷ số

Brest 1-2 Rennes