Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Napoli vs Fiorentina, 18h30 ngày 17/01/2021 – VĐQG Ý

soi keo Napoli vs Fiorentina

Napoli đang khá vất vả để giữ được một vị trí trong top 6 của Serie A mùa giải năm nay và họ sẽ có được cơ hội tích lũy điểm số khi chỉ phải tiếp đón một đối thủ chiếu dưới như Fiorentina ở vòng đấu này.

nhan dinh  Napoli vs Fiorentina

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Napoli vs Fiorentina – Serie A

Napoli

Chiến thắng trước Udinese ở vòng đấu vừa qua mới là trận thắng thứ 2 của Napoli ở 6 vòng đấu gần nhất của mình. Với phong độ thụt lùi so với khoảng thời gian trước đó thì Napoli đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với chỉ 30 điểm có được. Khi mà khoảng cách giữa các đội bóng đang rất sát sao thì đội chủ sân San Paolo không được phép xảy chân ở những vòng đấu sắp tới nếu như vẫn muốn giữ được vị trí của mình trước sự đe dọa đến từ những cái tên như Sassuolo hay Lazio. Trên sân nhà của mình, Napoli vẫn thi đấu tương đối ấn tượng và mới chỉ có Spezia là rời khỏi San Paolo với 3 điểm trong tay trong suốt 7 trận đấu gần nhất diễn ra tại đây. Do đó, Napoli vẫn đang là đội năm ưu thế rất lớn ở trận đấu sắp tới.

Fiorentina

Bên kia sân, chiến thắng tối thiểu trước Cagliari ở vòng đấu vừa qua cũng đã giúp Fiorentina lấy lại được sự tự tin của mình sau những màn trình diễn đáng thất vọng trước đó. Đây cũng mới là trận thắng thứ 2 của họ sau 6 vòng đấu gần nhất tại Serie A. Fiorentina đang có được 18 điểm và hiện đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Đây không phải là một vị trí quá an toàn và đội khách không được phép chủ quan nếu như không muốn phải chạy đua với cuộc chiến trụ hạng trong thời gian sắp tới. Fiorentina là một đội bóng có phong độ ghi bàn khá kém cỏi. Các chân sút của họ mới chỉ có được 18 lần sút tung lưới đối phương kể từ đầu mùa giải và với hàng công “cùn” cùa mình thì rất khó để Fiorentina có thể tìm được đường vào khung thành của Napoli khi đội nhà sở hữu hàng thủ rất kiên cố.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Napoli có được 4 chiến thắng và 4 trận hòa
  • Napoli kết thúc 4/5 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Napoli thua kèo 6/8 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Napoli: A.Meret, E.Hysaj, A.Rrahmani, K.Manolas, G.Di Lorenzo, T.Bakayoko, F.Ruiz, L.Insigne, P.Zielinski, H.Lozano, A.Petagna

Fiorentina: B.Dragowski, N.Milenkovic, G.Pezzella, Igor, S.Amrabat, E.Pulgar, C.Biraghi, M.Caceres, J.Callejon, G.Bonaventura, D.Vlahovic

 

Nhận định kèo nhà cái: Napoli vs Fiorentina

  • Tỷ lệ châu Á: 1.00 * 1.00 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.99 * 2.75 * 0.91
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.55 * 4.10 * 5.70

soi keo  Napoli vs Fiorentina

Napoli không có được phong độ cao trong thời gian qua và đó cũng là lý do khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với một Fiorentina đang thi đấu rất thất thường ở những vòng đấu gần đây. Vớ tỷ lệ chấp ở trận đấu này là Napoli chấp 1 bàn thì khả năng thắng kèo của đội chủ nhà vẫn là rất cao. Napoli vốn được biết đến là một đội bóng sở hữu hàng công đầy mạnh mẽ và họ hoàn toàn có thể dành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên, nhất là khi Fiorentina không cho thấy được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của mình. Bên cạnh đó, kèo tài vẫn là rất sáng cửa ở cuộc đối đầu này khi Napoli cần chiến thắng để cũng cố vị trí của mình trước sự đe dọa đến từ nhóm bám đuổi phía sau.

Dự đoán tỷ số:

Napoli 3-1 Fiorentina