Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Gil Vicente vs Ferreira, 03h15 ngày 03/02/2021 – VĐQG Bồ Đào Nha

nhan dinh Gil Vicente vs Ferreira

Khoảng cách 11 bậc đã nói lên sự khác biệt về sức mạnh và dù được thi đấu trên sân nhà cũng khó khiến Gil Vicente trở nên lạc quan. 

Chiều ngược lại, phong độ thi đấu thăng hoa cùng sức mạnh vượt trội, không quá khó để thầy trò Pedro Pepa tiếp tục duy trì mạch bất bại. 

nhan dinh Gil Vicente vs Ferreira

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Gil Vicente vs Ferreira – Primeira Liga

Nhận định Gil Vicente

Kèo khó trước đối thủ chiếu trên Braga và thế trận một chiều diễn ra xuyên suốt tại Estadio Municipal. Thầy trò Jose Ribeiro chủ động chơi phòng ngự nhưng chỉ một chút bất cẩn giữa hiệp 2 đã khiến Medeiros có cơ hội làm bàn qua đó Gil Vicente chịu thất bại chung cuộc với tỉ số tối thiểu 0-1. 

Trở lại sân chơi Primeira Liga và dừng chân tại vị trí top10 năm ngoái là một tín hiệu tốt cho Gil Vicente, tuy nhiên mùa giải mới đầy khắc nghiệt khi họ ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù cách biệt vùng an toàn chỉ 1 điểm nhưng với phong độ yếu kém hiện tại cùng việc chạm mặt đội trong top4 sẽ khiến Gil Vicente có một ngày sóng gió. 

Sở hữu đội hình tấm trung, khả năng tấn công kém sắc với chỉ 10 bàn sau 15 vòng đấu, sân nhà cũng không khiến họ tạo ra được khác biệt khi chưa thể thắng 5 vòng liên tiếp trên Cidade Barcelos. 

Nhận định Ferreira

Mặc dù không có được nhiều tình huống tấn công như Maritimo nhưng Ferreira luôn chắt chiu tối đa những cơ hội mình có được, bên cạnh đó những đường lên bóng của đối thủ cũng gặp phải sự truy cản gắt gao với 27 pha phạm lỗi từ phía thầy trò Pedro Pepa, và chiến thắng là xứng đáng với tỉ số 3-0 sau 90’ thi đấu. 

Thăng hạng cùng thời điểm với Gil Vicente nhưng hiện tại mọi thứ giữa 2 đội đang trái ngược hoàn toàn, Ferreira bay cao trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 15 vòng và họ có phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Cơ hội để vươn ra Châu lục rất lớn và 3 điểm là điều cần thiết để củng cố tấm vé Europa League trong tay. 

Tỉ lệ ghi bàn tốt với trung bình 1.46 mỗi vòng, và Ferreira là đội có khả năng phòng ngự tốt top2 tại Primeira Liga với chỉ 12 bàn lọt lưới, đây sẽ là những yếu tố giúp họ có được chiến thắng trong vòng đấu này.  

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 10 lần gặp nhau của cả hai thì Gil Vicente đang có 4 chiến thắng và 3 trận hòa
  • Gil Vicente kết thúc 5/7 trận gần nhất với ít hơn 2,5 bàn theo kèo Châu Á
  • Ferreira thắng kèo 9/12 trận gần nhất theo kèo châu Á

Đội hình dự kiến

Gil Vicente: Denis, Pereira, Talocha, Fernandes, Rodrigão, Nogueira, Leandrinho, Goncalves, Abbas, Hanne, Baraye

Ferreira: Jordi, Fonseca, Rebocho, Eustáquio, Baixinho, Maracás, Carlos, Costa, Tanque, Amaral, Ferreira

 

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Gil Vicente vs Ferreira

  • Tỷ lệ châu Á: 0.81 * 0-0.5 * 1.07
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.80 * 2.0 * 1.07
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.99 * 3.05 * 2.38

nhan dinh Gil Vicente vs Ferreira

Phong độ thi đấu yếu kém, Gil Vicente đang là bến đỗ tử thần cho nhiều nhà đầu tư khi thua kèo 5 lần liên tiếp gần nhất, và đối nghịch hoàn toàn khi Ferreira để lại ấn tượng với 4 lần thắng kèo liên tiếp, do đó không cần lo lắng quá nhiều khi đặt Ferreira trong kèo đấu này. 

Lối chơi không quá cởi mở từ cả 2 khi Gil Vicente kết thúc 5/7 lần gần nhất với tổng bàn thắng thấp hơn 2.5 ngược lại trên sân khách Ferreira cũng có 5/6 vòng tương tự, vì vậy cửa xỉu đang rộng mở chào đón người chơi. 

 

Dự đoán tỷ số

Gil Vicente 1-0 Ferreira