Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Man United vs Brighton Hove, 01h30 ngày 05/04/2021 – Premier League

nhan dinh Man United vs Brighton Hove

Manchester United đang tìm cách giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2017 dưới thời José Mourinho. Tại vòng 30 này họ sẽ gặp gỡ Brighton đang chiến đấu trụ hạng rất căm go, còn Qủy đỏ cũng cần điểm để giữ vị trí nhì bảng. 

nhan dinh Man United vs Brighton Hove

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Man United vs Brighton Hove – Premier League

Nhận định Man United 

Manchester United đã thắng trong 5 lần gặp Brighton gần đây trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn trong mỗi trận trong 4 trận gần nhất. 23% số bàn thắng được ghi trong các cuộc gặp gỡ tại Premier League giữa Manchester United và Brighton đến từ chấm phạt đền (5/22) – không có màn đối đầu nào chứng kiến ​​tỷ lệ ghi bàn từ chấm phạt đền cao hơn (tối thiểu 20 bàn thắng được ghi). Bruno Fernandes của Man Utd đã ghi 7 bàn thắng tại Premier League mùa này trên chấm penalty, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Cầu thủ Man Utd cuối cùng ghi nhiều bàn hơn Bruno ở chấm phạt đền trong một mùa giải là Wayne Rooney vào mùa giải 2011-12 (9).

Nhận định Brighton Hove

Không thể coi thường mối đe dọa của Brighton vì Seagulls đã ghi 7 bàn trong 3 trận PL gần đây và lối chơi tấn công thông minh của họ có thể hóa giải những hàng phòng ngự tốt nhất. Với cựu ngôi sao của United, Danny Welbeck và Neil Maupey, Brighton có thể khiến United phải trả giá cho những sai lầm ngớ ngẩn nhất. Hơn nữa, với động cơ sáng tạo Leandro Trossard và Adam Lallana thi đấu năng nổ ở hàng tiền vệ, đội khách có đủ hỏa lực để hạ gục Quỷ đỏ. United không thể lặp lại những sai lầm phòng ngự mà họ đã mắc phải trước Leicester, nên Harry Maguire & đồng nghiệp cần phải đá chắc chắn. Không giống như các cuộc chạm trán khác của United với các đội cuối bảng tại Old Trafford mùa này, đây thực sự phải là một trận đấu gay cấn. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Man United toàn thắng cả 5 trận đấu gần nhất giáp mặt Brighton
  • Man United thua 4/6 trận sân nhà gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Man United hết trận 7/8 trận gần đây dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Man Utd: Dean Henderson, Alex Telles, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, Matic, Greenwood, Marcus Rashford, Martial, Daniel James.

Brighton Hove: Ryan; Webster, White, Burn; Lamptey, Bissouma, Alzate, March; Lallana, Trossard; Maupay.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Man United vs Brighton Hove

  • Tỷ lệ châu Á: 0.86 * 0.75 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.97 * 2.5 * 0.93
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.62 * 4 * 5.5

soi keo Man United vs Brighton Hove

Man Utd đã thắng 11 lần trong 20 trận gần nhất có điểm tựa tổ ấm còn Brighton dù chỉ thua 25% trong 20 trận sân khách gần nhất. Nhưng có đến 5 trận Brighton dính cảnh thua kèo tại 8 trận gần nhất cùng 7 thất bại khi chạm trán Manchester United 10 trận gần đây. Bởi vậy có được chấp 0.75 bàn ở trận này đi nữa thì họ vẫn khó tránh cảnh thua kèo handicap, hãy nhớ Man United cũng thắng kèo tới 3 lần trong 4 trận gần nhất. United thường rất mạnh sau các kỳ nghỉ Quốc tế vì vậy tôi nghĩ họ sẽ vượt qua thử thách khó khăn mà Brighton đặt ra và giành chiến thắng 3-1.

Man Utd đã giữ sạch lưới 4 trận đấu liên tiếp gần nhất nhưng trước hàng công Brighton khá sắc nét thì họ khó lòng giữ thành tích này. 6 trận gần đây 2 đội gặp nhau cũng có trung bình tận 3,83 bàn bàn thắng xuất hiện mỗi trận và Man United cũng có mức bàn thắng trung bình tới 3,5 bàn khi đá sân nhà 20 trận gần nhất. Do đó NHM nên theo cược cửa Tài trận này.  

Dự đoán tỉ số

Man United 3-1 Brighton Hove