Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Schalke vs Augsburg , 20h30 ngày 11/04/2021 – Bundesliga

nhan dinh Schalke vs Augsburg

 

Schalke sẽ tiếp đón Augsburg trên sân nhà Veltins-Arena tại vòng 28 Bundesliga. Trận thua 2-1 trước Leverkusen đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Schalke tại Bundesliga, và họ đang chìm sâu dưới đáy BXH với chỉ 10 điểm sau 27 vòng đấu. Còn bên phía đối diện, chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim đã giúp cho Augsburg đã vượt qua chính Hoffenheim để leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

nhan dinh Schalke vs Augsburg

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Schalke vs Augsburg – Bundesliga

Nhận định Schalke

Tiếp đón một đối thủ rất mạnh như Leverkusen thì Schalke đã tỏ ra nép vế trước đối thủ. Khi đã để cho Leverkusen dẫn trước hai bàn sau 72 phút của trận đấu, và chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số của K.Huntelaar ở phút 81 của trận đấu. Và đành phải nhận thêm một thất bại.

Schalke đang trải qua một mùa giải cực kì tệ hại và đang có nguy cơ xuống hạng rất cao. Khi họ chỉ biết hòa và thua trong 13 trận đấu gần nhất của mình. Họ dường như không còn mục tiêu phấn đấu khi đã bị nhóm an toàn bỏ xa tới 15 điểm. Cuộc chạm chán với Augsburg sẽ lại là một thử thách khó khăn của thầy trò Dimitrios Grammozis.

Nhận định Augsburg

Việc được chơi trên sân nhà WWK Arena, thì Augsburg đã nhập cuộc chủ động trước đối thủ. Khi họ đã sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8 nhờ công của R.Vargas và bàn thắng nhân đôi cách biệt của A.Hahn ở phút thứ 23. Với việc sớm có bàn thắng dẫn trước, thì đội chủ nhà đã chủ động chơi lùi sâu và chỉ để Hoffenheimcó bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của R.Skov ở phút 85.

Hành quân đến sân của một Schalke đang có phong độ không cao, và đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH. Sẽ là cơ hội để thầy trò Heiko Herrlich tiếp tục giành được một chiến thắng và củng cố vị trí của mình trên BXH.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 3 trận gần nhất hai đội gặp nhau Augsburg thắng 1, thua 1 và hòa 1.
  • Schalke đã để thua 5/6 kèo handicap gần nhất của mình trên sân nhà theo kèo Châu Á.
  • Augsburg đã kết thúc 4/5 trận đấu gần nhất của mình với 2 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến

Schalke: Ronnow – Mustafi, Becker, Thiaw – Calhanoglu, Serdar, Kolasinac, William – Bozdogan – Hoppe, Raman

Augsburg: Luthe, Framberger, Gouweleeuw, Uduokhai, Philipp Max, Rani, Arboleda, Bazee, Richter, Vargas, Niederlechner.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Schalke vs Augsburg

  • Tỷ lệ châu Á: 0.96 * 0.25 * 0.97
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.98 * 2.25 * 0.92
  • Tỷ lệ châu Âu: 3.30 * 3.40 * 2.20

soi keo Schalke vs Augsburg

Việc thắng 3/4 kèo handicap gần nhất của mình cho thấy phong độ cực kì ổn định của Augsburg. Bên phía đối diện, Schalke đã để thua 4/5 kèo handicap gần nhất của mình trên sân nhà cho thấy Schalke đang thể hiện một phong độ rất tệ khi được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, với phong độ rất tốt và bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Thì Augsburg sẽ chiến thắng trong kèo đấu này

Với việc đối đầu với một đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất của Bundesliga. Thì đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ Augsburg có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Cùng với việc Augsburg đã kết thúc 4/5 trận đấu gần nhất của mình với 2 bàn trở lên. Thì đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng diễn ra.

Dự đoán tỷ số

Schalke 1-3 Augsburg