Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Union Berlin vs VfB Stuttgart, 20h30 ngày 17/04/2021 – Bundesliga

nhan dinh Union Berlin vs VfB Stuttgart

Union Berlin vẫn đang trong giai đoạn tranh giành vé tham dự bóng đá châu Âu mùa này, nhưng họ sẽ cần phải lấy lại phong độ nếu muốn đạt được thành tích đó trong mùa giải này. Trong khi đó, Stuttgart sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 trong 4 trận đấu tại sân nhà gần nhất. 

nhan dinh Union Berlin vs VfB Stuttgart

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Union Berlin vs VfB Stuttgart – Bundesliga

Nhận định Union Berlin 

Union Berlin bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 1-1 trước Bayern Munich. Trong trận đấu đó, Union Berlin kiểm soát bóng 41% và 7 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Union Berlin là Marcus Ingvartsen (85 ‘). 6 trận gần đây Union Berlin giữ sạch lưới có 1 lần mà thôi với tổng cộng 9 bàn thua. Khoảng cách vẫn chỉ là bốn điểm, có nghĩa là trận đấu cuối tuần này có thể mang tính then chốt đối với cơ hội giành được vị trí trong top 6 Bundesliga cho đại diện thủ đô. Union đã thắng ít trận nhất so với các đội đang ở nửa trên của bảng xếp hạng nhưng chỉ có top 4 của giải đấu mới để thua ít trận hơn họ trong mùa giải này. Bước vào cuộc chạm trán này, Union Berlin đã không bị đánh bại trong 13 trận sân nhà gần nhất. Một kỷ lục gia tuyệt vời.

Nhận định VfB Stuttgart

Stuttgart có thể đã đứng ngoài để giành một suất dự Europa League mùa này, nhưng họ sẽ trông chờ các đội phía trên họ đang đánh rơi điểm từ giờ đến cuối mùa nhằm nuôi hy vọng. Ngoài ra, họ cũng sẽ cần phải giành chiến thắng nhiều hơn những gì họ đã có trong thời gian gần đây. Stuttgart chỉ thắng 1 lần trong ba trận gần đây và đã thua 2 lần trong chuỗi trận này. Họ bước vào trận đấu này sau trận thua trước Borussia Dortmund dù đã dẫn 2-1. Stuttgart đã dẫn trước trong trận đấu đó nhờ công của Sasa Kalajdzic, nhưng bàn thắng muộn cho Dortmund có nghĩa là họ không thể có được ít nhất một điểm trong trận đấu. 

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Stuttgart thắng 1 hòa 4 trong 5 trận đã gặp Union Berlin 
  • Union thắng 2/6 trận gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Union Berlin kết thúc 5/7 trận sân nhà gần đây dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Union Berlin: Andreas Luthe; Christopher Lenz, Marvin Friedrich, Robin Knoche, Trimmel; Grischa Promel, Marius Bulter, Griesbeck, Marcus Ingvartsen, Sheraldo Becker; Taiwo Awoniyi.

VfB Stuttgart: Gregor Kobel, Pascal Stenzel, Waldemar Anton, Marc-Oliver Kempf, Coulibaly, Wataru Endo, Orel Mangala, Wamangituka, Gonzalo Castro, Daniel Didavi, Gonzalez.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Union Berlin vs VfB Stuttgart

  • Tỷ lệ châu Á: 0.97 * 0.25 * 0.93
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.92 * 2.5 * 0.98
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.15 * 3.5 * 3.2

soi keo Union Berlin vs VfB Stuttgart

Union Berlin không để thủng lưới quá 1 bàn tại 6 trận đấu liên tiếp trên sân nhà gần đây. Union Berlin ghi trung bình trên sân nhà ở giải VĐQG 1,7 bàn / trận và để thủng lưới trung bình 1,1 bàn tại 20 trận gần nhất có điểm tựa tổ ấm. Trong khi Stuttgart đã ghi trung bình trên sân khách 1,9 bàn một trận và để thủng lưới trung bình 1,7 bàn ở cùng số trận thi đấu xa nhà. 13 trong 20 trận gần nhất Union Berlin thi đấu sân nhà kết thúc với việc cả hai đội đều ghi bàn còn 12 lần tại 20 trận sân khách gần nhất của Stuttgart cũng có cảnh tương tự. Vì thế hãy tin vào việc bàn thắng đều có từ cả 2 đội cùng thắng lợi 2-1 cho Union Berlin. 

Dự đoán tỉ số

Union Berlin 2-1 VfB Stuttgart