Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Athletic Bilbao vs FC Barcelona, 02h30 ngày 18/04/2021 – Cúp Nhà Vua

soi keo Athletic Bilbao vs FC Barcelona

Bilbao cần tránh kỷ lục không mong muốn khi có thua 2 trận chung kết cúp quốc gia trong cùng 1 tháng. Người hâm mộ muốn thấy Bilbao đáp trả thất bại đó khi gặp Barcelona – bại tướng của họ tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa. 

nhan dinh Athletic Bilbao vs FC Barcelona

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Athletic Bilbao vs FC Barcelona – Cúp Nhà Vua

Nhận định Athletic Bilbao 

Quả phạt đền được ghi ở phút 63 đồng nghĩa với việc Bilbao bỏ lỡ cơ hội vô địch Copa del Rey 2 lần liên tiếp trong cùng tháng, càng cay đắng hơn là kình địch Real Sociedad tại xứ Basuqe. Bilbao không thi đấu theo tiêu chuẩn giống như năm 2020 và họ chỉ thắng 2 trong số 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường.  Athletic Bilbao đang chuỗi 6 trận không thắng và các trụ cột như Peru Nolaskoain, Yuri Berchiche, Yeray Alvarez và Oier Zarraga có khả năng vắng mặt vì chấn thương.

Nhận định FC Barcelona

Đây lại là một mùa giải đáng thất vọng đối với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng họ đang kết thúc chiến dịch mạnh mẽ hơn nhiều so với khi bắt đầu. Các học trò của Ronald Koeman đã thất bại 1-2 trước đối thủ cạnh tranhvô địch La Liga là Real Madrid vào cuối tuần trước. Trong trận đấu đó, Barcelona có 69% thời gian cầm bóng và 18 lần sút trúng khung thành, nhưng chỉ 4 lần trúng đích, người ghi bàn danh dự cho họ là trung vệ trẻ Óscar Mingueza (60 ‘). Nhưng Barcelona đã giành được điểm tối đa trong 13 trong số 14 trận đấu trước đó của họ và vẫn còn trong khoảng cách có thể san lấp với đội đầu bảng Atletico. Có một số cầu thủ trẻ đầy triển vọng đang thi đấu tại Nou Camp và trong một vài mùa giải, sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ trở lại với tư cách là đội bóng mạnh nhất châu Âu. Trong 6 trận gần nhất, Barcelona đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng và đều ghi bàn trong mọi trận đấu đó. Trong những trận đấu đó, các hậu vệ của họ đã chứng kiến ​​5 bàn thắng từ đối phương.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Bilbao thua 5 hòa 3 tại 10 trận gần nhất giáp mặt Barcelona 
  • Barcelona 2/9 trận gần nhất theo kèo Châu Á.
  • Bilbao kết thúc 5/6 trận sân nhà gần đây dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Bilbao: Simon, Capa, Alvarez, Martinez, Berchiche, Berenguer, Lopez, Garcia, Muniain, Garcia, Williams.

Barcelona : Ter Stegen; Mingueza, Lenglet, Umtiti; Dest, De Jong, Busquets, Pedri, Alba; Messi, Dembélé.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Athletic Bilbao vs FC Barcelona

  • Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 1 * 0.88
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.9 * 3 * 0.95
  • Tỷ lệ châu Âu: 5.75 * 4.2 * 1.53

soi keo Athletic Bilbao vs FC Barcelona

Chỉ 2 tuần sau khi thua trận chung kết Copa del Rey 2019-20 bị trì hoãn trước Real Sociedad, Athletic Bilbao có thể chịu số phận tương tự khi họ đá trận chung kết mùa giải này với Barcelona ở Seville. Đây là hai câu lạc bộ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Copa del Rey và Barcelona đã giành được danh hiệu này 6 lần trong 11 năm qua, có 3 lần nhiều hơn Bilbao.

Barca đã giành chiến thắng trong hai cuộc gặp gỡ ở La Liga nhưng Bilbao giành được vinh quang Siêu cúp sau chiến thắng 3-2 trong hiệp phụ. Hy vọng kết quả này sẽ tiếp tục, với Barca nhiều khả năng sẽ chiếm ưu thế, cả hai đội đều đã ghi bàn ở 17 trong số 21 trận gần nhất của Bilbao, trong khi đoàn quân của Koeman chỉ giữ sạch lưới 5 trận sau 17 trận ra quân.

Dự đoán tỉ số

Athletic Bilbao 0-2 FC Barcelona