Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin, 20h30 ngày 08/05 – Bundesliga 

union wolfsburg

VfL Wolfsburg tiếp FC Union Berlin trong trận đấu vòng 32 của Bundesliga tại sân nhà Volkswagen Arena. Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH sau khi thua Borussia Dortmund 0-2 trong khi đội khách đứng thứ 8 sau chiến thắng 3-1 trước Werder Bremen.

union wolfsburg

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Wolfsburg vs Union Berlin – Bundesliga

Nhận định Wolfsburg 

Sau khi Paulo Otavio tung một cú sút xa từ cự ly 10 mét, đội chủ nhà đã trao cho Haaland cơ hội hoàn hảo để vượt lên dẫn trước. Đường chuyền ngược quá lố của Ridle Baku đã đưa tuyển thủ Na Uy khiến khung thành của Wolfsburg chao đảo. Dortmund chơi còn 10 người khi vẫn còn 30 phút thi đấu khi Bellingham nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Bundesliga nhưng họ bị Haaland trừng phạt với 2 bàn thua. Wolfsburg đã không thể tìm thấy mành lưới trong 9 trận gặp Dortmund ở Bundesliga, thua 8 trong số đó và để thủng lưới 18 lần. Pervan, Roussillon, Guilavogui, Ginczek, Pongracic, Victoc kèm theo Steffen là những cái tên vắng mặt trận này vì chấn thương. 

Nhận định Union Berlin

Bất chấp thất bại trước Dortmund, Union Berlin tiếp tục thể hiện trên cả mong đợi ở mùa giải này, với chiến thắng 2-1 trước Stuttgart giữ cho hy vọng về một suất dự dự cúp châu Âu lần đầu tiên vẫn còn đó ở chặng cuối của mùa này. Mùa giải trước là mùa giải đầu tiên của câu lạc bộ tại hạng đấu hàng đầu nước Đức, vì vậy việc vươn lên ở vị trí thứ 8 với chỉ 3 trận đấu còn lại là thành tích tốt của HLV Urs Fischer và các học trò sau 7 chiến thắng và tám trận hòa trên sân nhà cho đến nay – chỉ để thủng lưới 14 bàn trong quá trình này. Đối với Union, chỉ Sheraldo Becker, Leon Dajaku và Anthony Ujah được xác nhận vắng mặt, trong khi Liverpool loanee Taiwo Awoniyi bị nghi ngờ vì vấn đề ở đùi. Urs Fischer có thể cân nhắc đưa Joel Pohjanpalo vào thay cho tiền đạo Petar Musa của U21 Croatia trên hàng công, trong khi Marius Bulter có thể đá ở cánh, với vị trí của Keita Endo có khả năng bị đe dọa.

Thống kê phong độ và đối đầu

Mỗi bên thắng 2 lần tại 6 trận gần nhất chạm trán.

Wolfsburg thắng 1/5 trận gần nhất theo kèo Châu Á.

Wolfsburg kết thúc 6/8 trận gần đây trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Wolfsburg:  Casteels (c) – Baku, Lacroix, Brooks, Roussillon – Schlager, Arnold – Brekalo, Gerhardt, Philipp – Weghorst. 

Union Berlin: Andreas Luthe; Christopher Lenz, Marvin Friedrich, Robin Knoche, Trimmel; Grischa Promel, Marius Bulter, Griesbeck, Marcus Ingvartsen, Sheraldo Becker; Taiwo Awoniyi.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Wolfsburg vs Union Berlin

Tỷ lệ châu Á: 0.93 * 0.5 * 0.82

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.89 * 2.5 * 0.99

Tỷ lệ châu Âu: 1.8 * 3.6 * 4.5

Wolfsburg đã thắng 45% trong 20 trận sân nhà gần nhất và Union Berlin đã thua 50% trong 20 trận sân khách gần nhất. Trong số 9 trận đấu tại giải VĐQG Wolfsburg đã thắng trên sân nhà gần đây, họ ghi bàn đầu tiên của trận đấu tới7 lần còn 10 trận sân khách Union Berlin toàn thua gần nhất, họ đều để thủng lưới trước. 

Wolfsburg đã để thủng lưới từ 1 bàn trở xuống ở 12 trong số 20 trận sân nhà gần nhất. Union Berlin đã ghi được 1 bàn thắng trở xuống trong 14 trong số 20 trận sân khách gần nhất của họ. 60% trong 20 trận sân khách gần nhất của Union Berlin kết thúc với việc cả hai đội đều ghi bàn, họ thắng 3, hòa 5 và thua 4 trong số các trận đó. 20 trận sân nhà gần nhất của Wolfsburg có trung bình 2,7 bàn / trận còn 20 trận xa nhà gần đây của Union Berlin có trung bình 2,9 bàn / trận. Vì thế khả năng Wolfsburg thắng 2-1 trận này vượt ải handicap cũng như giúp cửa Tài nổ là cực cao. 

Dự đoán tỉ số

Wolfsburg 2-1 Union Berlin