Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Barcelona vs Atletico Madrid, 21h15 ngày 08/05 – VĐQG Tây Ban Nha 

Atletico Madrid vs FC Barcelona

Ở một trong những cuộc đua giành chức vô địch La Liga hấp dẫn nhất trong nhiều năm, chỉ 2 điểm hiện đang chia cách Atletico ở vị trí đầu tiên so với Barca ở vị trí thứ 3. Trong khi Real Madrid đang chờ đợi để giành lấy vị trí thứ hai trước thềm vòng 35 này. 

Atletico Madrid vs FC Barcelona

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Barcelona vs Atletico Madrid – VĐQG Bồ Đào Nha

Nhận định Barcelona 

Barcelona đã phung phí cơ hội vượt qua Atletico để giành ngôi đầu vào tuần trước khi thua Granada 2-1, nhưng đội bóng của Ronald Koeman đã phục hận vào cuối tuần với chiến thắng 3-2 trước Valencia.

Bây giờ họ có thể vượt lên trên Los Colchoneros khi cả 2 câu lạc bộ gặp nhau tại Camp Nou vào cuối tuần này. Lionel Messi một lần nữa gồng gánh Barca ở mùa giải này, ghi 28 bàn thắng dù gánh nặng phần nào đã được trút bỏ với Antoine Griezmann bắt đầu tìm thấy lại phong độ với 12 bàn thắng trong mùa giải. 6 trong số đó đã đến trong 8 trận gần đây, với việc Griezmann đạt phong độ đúng lúc khiến cuộc đua danh hiệu rất rộng mở. 

Ansu Fati và Philippe Coutinho vẫn vắng mặt và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, trong khi Martin Braithwaite dự kiến sẽ trở lại sau chấn thương mắt cá khiến anh phải ngồi ngoài 4 trận trước đó. 

Nhận định Atletico Madrid

Trong khi đó, Atleti vẫn không có Renan Lodi ở cánh trái hàng thủ tại trận này vì chấn thương. Atletico Madrid: Đối với Atleti, họ cũng có một tiền đạo sẽ tìm cách gây ra nỗi đau cho CLB cũ của anh ấy là Luis Suarez – cầu thủ 34 tuổi này đã có phong độ ghi bàn cực tốt kể từ khi chuyển nhượng sang CLB thành Madrid, hiện đang đứng thứ 4 trong cuộc đua ‘Pichichi’ cho danh hiệu Vua phá lưới ở La Liga (19 bàn). 

Tay săn bàn kỳ cựu đã có phong độ bất ổn trong những vòng gần đây, không ghi bàn kể từ giữa tháng Ba, mặc dù anh ấy đã bỏ lỡ 3 trận đấu với chấn thương cơ và Simeone sẽ rất mong cầu thủ người Uruguay có thể trở lại trận cầu rất quan trọng trong cuộc đua danh hiệu.

Thống kê phong độ và đối đầu

Mỗi đội ca khúc khải hoàn 2 lần ở 5 trận gần nhất so tài với nhau

Barcelona thắng 4/6 trận sân nhà gần nhất theo kèo Châu Á.

Barcelona kết thúc 8 trận gần đây đều trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Barcelona : Ter Stegen; Mingueza, Lenglet, Umtiti; Dest, De Jong, Busquets, Pedri, Alba; Messi, Dembélé.

Atletico Madrid: Jan Oblak, Mario Hermoso, Felipe, Stefan Savic, Thomas Lemar, Saul Niguez Esclapez, Koke, Marcos Llorente, Joao Felix, Angel Correa, Luis Suarez.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Barcelona vs Atletico Madrid

Tỷ lệ châu Á: 0.94 * 0.75 * 0.84

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.88 * 2.5 * 0.98

Tỷ lệ châu Âu: 1.75 * 3.75 * 4.5

Trước cuộc đụng độ này, Atlético Madrid trải qua 14 trận hành quân đến Nou Camp làm khách mà không thể đánh bại Barcelona. Atletico Madrid đã thắng với tỷ số 1-0 trước Barcelona khi 2 đội gặp nhau lần cuối vào tháng 11 năm 2020 tại sân vận động Wanda Metropolitano ở thủ đô Tây Ban Nha. 

Atleti bất bại trong 3 cuộc đụng độ gần nhất với Barcelona, ghi hai chiến thắng và một trận hòa. Trước 3 trận đấu đó, Barcelona chỉ thua 1 trong 18 lần chạm trán trước đó. 2 trong số năm trận gần đây có hơn 2,5 bàn thắng và Barca bất bại trong 20 lần gần nhất gặp Atletico tại Camp Nou, trong đó Atletico chỉ ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 15 lần gần nhất làm khách tại đó. Vì thế NHM nên tin vào chiến thắng 2-1 cho Barcelona ở trận này. 

Dự đoán tỉ số

Barcelona 2-1 Atletico Madrid