Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Man City vs Chelsea, 23h30 ngày 08/05 – VĐQG Anh 

Manchester City 2 1 Chelsea

Manchester City và Chelsea đã thiết lập trận chung kết Champions League toàn Anh thứ 2 trong vòng 3 năm với các chiến thắng cách biệt lần lượt trước Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Cả hai câu lạc bộ Premier League đều giành chiến thắng 2-0 ở lượt về, với Man City vượt qua Paris Saint-Germain để giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Chelsea thì đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và loại nhà vô địch 13 lần là Real Madrid khi thắng tại Stamford Bridge.

Manchester City 2 1 Chelsea

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Man City vs Chelsea – VĐQG Anh

Nhận định Man City 

Bất chấp màn trình diễn vượt trội của cả Man City và Chelsea thì thủ môn của cả 2 đội đều đóng một vai trò quan trọng trong việc 2 CLB đặt chỗ của họ ở Istanbul. Ederson đã không có một pha cứu thua nào trong trận gặp PSG – phần lớn nhờ vào màn trình diễn của những đồng đội trước mặt anh nhưng đã đóng một vai trò quan trọng trong bàn mở tỷ số với một đường chuyền dài 70 mét mở toang hàng phòng ngự của đội khách. Man City hoàn toàn kiểm soát thế trận, nhưng khi họ buộc phải phòng ngự, họ cũng chơi vô cùng tập trung, với John Stones là đối tác ăn ý của Dias ở trung tâm hàng thủ. Oleksandr Zinchenko và Kyle Walker cũng đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực phòng ngự lẫn tấn công, đặc biệt là Zinchenko trong bàn thắng mở tỷ số. Tại Premier League, họ đang đứng đầu bảng với 13 điểm nhiều hơn Man City xếp nhì bảng.

Nhận định Chelsea

Edouard Mendy với 5 pha cứu thua của thủ môn Chelsea – một vài trong số đó là những pha cản phá khi không cho Madrid ghi bàn trên sân khách. Đó đã là trận thứ 8 anh giữ sạch lưới ở Champions League mùa này – nhiều nhất từ ​​trước đến nay của một thủ môn cho một câu lạc bộ Anh trong một chiến dịch duy nhất. Toàn bộ hàng thủ của Chelsea đã chơi tốt khi kiềm tỏa Real Madrid cực tốt giúp họ thắng 2-0 tại trận bán kết lượt về. Kante hoàn toàn thống trị khu vực giữa sân, chia cắt lối chơi và phát động tấn công cùng những pha bứt tốc của anh ấy cuối cùng đã dẫn đến cả hai bàn thắng của Chelsea. Jorginho và Mason Mount cũng xứng đáng được nhắc đến vì vai trò của họ trong chiến thắng đó, nhưng Kai Havertz là cầu thủ Chelsea chơi sáng nhất ở hàng công khi anh chơi ở vai trò tiền đạo ảo trong những tuần gần đây.

Thống kê phong độ và đối đầu

Mỗi đội ca khúc khải hoàn 2 lần ở 4 trận gần đây đụng mặt.

Man City thắng cả 3 trận gần nhất theo kèo Châu Á.

Man City kết thúc 4/6 trận gần đây dưới 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Cancelo, Stones, Dias, Zinchenko, De Bruyne, Rodri, Gundogan, Silva, Sterling, Foden.

Chelsea: Mendy; Marcos Alonso, Thiago Silva, Rüdiger; James, Jorginho, Kanté, Kurt Zouma; Pulisic, Havertz, Hakim Ziyech.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Man City vs Chelsea

Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 0.5 * 0.95

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.98 * 2.5 * 0.92

Tỷ lệ châu Âu: 1.91 * 3.5 * 4.2

Chelsea đang bất bại cả 9 trận sân khách gần nhất khi có đến 6 lần hưởng mùi thắng lợi bên cạnh 7 lần vượt ải handicap tại chuỗi trận đó. Mà họ cũng thua Man City có 1 lần ở 5 trận gần đây đụng độ nên việc được chấp 0.5 bàn ở trận này giúp The Blues sáng cửa thắng kèo.

Khả năng trận này hòa 1-1 là cực cao khi mà Chelsea thủng lưới có 1 bàn tại 6 trận gần nhất còn Man City cũng hết trận dưới 2,5 bàn tới 4 lần trong 6 trận gần đây kèm 6 lần khác dính tình trạng này tại 7 trận sân khách gần nhất. 

Dự đoán tỉ số

Man City 1-1 Chelsea