Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Newcastle vs Man City, 02h00 ngày 15/05 – Ngoại Hạng Anh 

gettyimages 1293354178 2048x2048 1

Manchester City sẽ đến gặp Newcastle United trong trận đấu đầu tiên kể từ khi chính thức lên ngôi vô địch Premier League. The Citizens đã thua 2-1 trước Chelsea trong trận đấu gần nhất, nhưng trận thua của Manchester United trước Leicester City đã giúp họ có danh hiệu vô địch thứ năm trong 10 mùa giải.

Về phần Newcastle, hiện tại họ đã có vé trụ hạng nhờ kết quả thăng hoa gần đây đã giảm bớt áp lực cho HLV Steve Bruce.

gettyimages 1293354178 2048x2048 1

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Newcastle vs Man City – Ngoại Hạng Anh

Nhận định Newcastle 

Newcastle đã đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 trên sân khách ở vòng gần nhất của họ qua đó đã đảm bảo suất ở lại Premier League mùa tới. Đội bóng của Steve Bruce chỉ thua 2 trong số 10 trận gần nhất ở giải VĐQG và cũng đã có điểm trước 2 ông lớn là Liverpool và Tottenham trong thời gian đó.

Tiền đạo kỳ cựu Callum Wilson đã gặp phải một chấn thương gân khoeo khác và sẽ không thi đấu nữa trong mùa giải này. May mắn thay cho Newcastle là họ đã an toàn khỏi suất xuống hạng nên Joelinton sẽ xuất hiện ở trận này trong vai trò trung phong cắm. 

Trung vệ Fabian Schar vẫn bị treo giò, còn Joseph Willock đã ghi bàn trong bốn trận liên tiếp cho Newcastle và sẽ giữ vị trí của anh ấy ở đội hình xuất phát. Ciaran Clark không đủ sức khỏe để bắt đầu trận gặp Leicester vào thứ Sáu tuần trước nhưng sẽ giành lại vị trí xuất phát từ Emil Krafth ở vai trò trung vệ.

Nhận định Man City

Manchester City đã vấp ngã liên tục với những thất bại trước Chelsea, Leeds và Manchester United kể từ tháng Ba. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở Premier League tại St. James ‘Park nhưng vẫn có ngôi vương sớm khi Man United không thể tăng tốc. 

Pep Guardiola đã cho một số cầu thủ quan trọng trong trận thua 1-2 trước Chelsea của Manchester City cuối tuần trước nhưng nên gọi lại những cầu thủ như Phil Foden, Ilkay Gundogan và Bernardo Silva ở trận này. Kevin De Bruyne đã bỏ lỡ trận gặp Chelsea do lo ngại về thể lực và Guardiola có thể giữ anh lại băng ghế dự bị trong trận gặp Newcastle trong trận chung kết Champions League vào cuối tháng. 

Sergio Aguero thì sẽ ngường chỗ cho Gabriel Jesus hoặc Raheem Sterling sau trận đấu tệ hại với Chelsea John Stones cũng đã trở lại sau án treo giò cho Man City và sẽ trở lại ở vị trí trung vệ cùng với Ruben Dias.

 Thống kê phong độ và đối đầu

Man City thắng cả 3 trận gần đây chạm trán Newcastle.

Man City thắng 5/7 trận gần nhất theo kèo Châu Á.

Man City kết thúc 5/7 trận gần đây trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Newcastle United: Dubravka; Fernandez, Clark, Dummett; Murphy, Almiron, Shelvey, Willock, Ritchie; Saint-Maximin, Joelinton.

Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Zinchenko; Silva, Rodrigo, Gundogan; Mahrez, Sergio Aguero, Foden

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Newcastle vs Man City

Tỷ lệ châu Á: 0.86 * 1.75 * 1.04

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.95 * 3.0 * 0.95

Tỷ lệ châu Âu: 13 * 5.5 * 1.25

Man City đã có cho mình danh hiệu và một vài trận đấu còn lại bây giờ không nhiều ý nghĩa với họ. The Citizens sẽ dồn toàn lực cho cuộc đụng độ cuối cùng của Champions League với Chelsea sắp tới. Guardiola có thể sẽ thay đổi đội hình của mình trong 2 tuần tới và Newcastle có thể tận dụng điều đó để giữ lại điểm số trên sân nhà.

The Magpies đã giành chiến thắng trước Leicester vào tuần trước và lấy điểm trước Liverpool cùng Tottenham Hotspur vào tháng trước nên hãy tin tưởng vào việc họ có một điểm ở trận này. Newcastle đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất (Premier League) còn Man City đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trong 7 trận gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường. Man City cũng đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận sân khách gần đây (Premier League) nên tỷ số hòa 2-2 rất dễ xảy ra. 

Dự đoán tỉ số

Newcastle 2-2 Man City

> Xem trực tiếp bóng đá: https://www.xemkeoonline.com/live
> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654