Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Leeds United vs Southampton, 00h00 ngày 19/05 – Premier League

GettyImages 1303712712

Leeds United sẽ hành quân đến sân St Mary của Southampton ở vòng đấu tiếp theo. Leeds đã có một chiến thắng 4 sao trước Burnley ở vòng đấu trước và họ đang xếp ở bị trí thứ 10 trên BXH. Bên phía đối diện, Southampton cũng có được một chiến thắng, sau khi đánh bại Fulham với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà của mình. Đội chủ sân St Mary đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH với 43 điểm.

GettyImages 1303712712

Nhận định hai đội trước trận đấu: Leeds United vs Southampton – Premier League

Nhận định Leeds United

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Burley đã nhập cuộc tốt hơn so với đối thủ. Trong khi đang mải mê tấn công thì, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 44, sau pha dứt điểm của M.Klich. Trong hiệp hai Leeds United đã có được thêm 3 bàn thắng nhờ công của Harrison và cú đúp của Rodrigo. Qua đó đem về chiến thắng dễ dàng cho đội khách.

Với hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Burnley, thì các cầu thủ của Leeds United đang đạt được phong độ rất cao. Một chiến thắng trước Southampton sẽ giúp cho thầy trò Bielsa có thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH trước khi mùa giải chính thức khép lại.

Nhận định Southampton

Southampton đã tràn lên tấn công sau khi trận đấu được bắt đầu nhằm tìm kiếm bàn thằng. Sau nhiều nỗ lực dứt điểm thì ở phút thứ 27, Adams đã mở tỉ số cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm cực kì hiểm hóc. Tella và Walcott là những người tiếp theo ghi tên mình lên bảng điểm số. Fulham chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 75 nhờ công của Carvalho.

Chiến thắng trước Fulham đã là trận bất bại thứ tư liên tiếp của Southampton trên sân nhà của mình. Tiếp đón một đối thủ khó chơi như Leeds sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho thầy trò Hasenhuttl. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu quan trọng nhất để cho Southampton kéo dài chuỗi bất bại trên sân nhà của mình.

Thống kê phong độ và đối đầu

Trong 3 trận gần nhất hai đội đối đầu với nhau Leeds thắng 2 và thua 1.

Leeds United đã thắng 5/6 kèo handicap gần nhất của mình theo kèo Châu Á.

Southampton đã kết thúc 4/5 trận đấu gần nhất của mình với từ 3 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến

Leeds United: Castilla, Berardi, Koch, Llorente, Alioski, Phillips, Helder Costa, Hernandez, Klich, Harrison, Bamford.

Souathampton: Forster, Walker-Peters, Salisu, Stephens, Bertrand, Diallo, Ward-Prowse, Minamino, Djenepo, Che Admas, Walcott.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Southampton vs Leeds United

Tỷ lệ châu Á: 0.94 * 0 * 0.84

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.87 * 3 * 0.97

Tỷ lệ châu Âu: 2.75 * 3.60 * 2.38

Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi mà Leeds đã có 5/6 lần gần nhất vượt ải handicap. Cho thấy họ thi đấu cực kì bản lĩnh trong giai đoạn cuối của mùa giải. Bên phía đối diện thì Southamton đã để thua trong 4/7 kèo handicap gần nhất cùa mình, họ đang không có được phong độ tốt nhất. Vì vậy, Leeds United sẽ chiến thắng trong kèo đấu này.

Hai đội sẽ chơi tấn công ở trận đấu này để tạo ra nhiều bàn thắng. 4/5 trận đấu gần nhất của Southampton kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Cùng với lối chơi tấn công của Leeds United thì hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng diễn ra. 

Dự đoán tỉ số

Southampton 2-3 Leeds United

> Xem trực tiếp bóng đá: https://www.xemkeoonline.com/live
> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654