Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Man United vs Fulham, 0h00 ngày 19/05 – Premier League 

man united vs fulham 5 169

Manchester United chào đón Fulham đến Old Trafford vào tối thứ Ba khi Qủy đỏ sắp kết thúc mùa giải Premier League. Cuộc đụng độ vòng 37 với Cottagers sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Man United trong mùa giải và là lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 ngăn cản những người ủng hộ tham dự các trận đấu, người hâm mộ sẽ được phép trở lại bên trong Nhà hát của những giấc mơ với 10.000 fan. 

man united vs fulham 5 169

Nhận định 2 đội trước trận đấu: Man United vs Fulham – Premier League

Nhận định Man United 

Quỷ đỏ đang tìm cách phục hồi sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Kết quả đáng thất vọng là thất bại đầu tiên của họ tại giải đấu kể từ trận thua Sheffield United vào tháng Giêng. Một chiến thắng trước Fulham sẽ củng cố vị trí thứ 2 trên BXH cho United.

Đây sẽ là cuộc chạm trán thứ 86 giữa 2 câu lạc bộ và United giữ thành tích đối đầu mạnh mẽ trước đội bóng nằm bên sông Thames. Trong 85 trận đấu trước đây, Quỷ đỏ đã thắng 52 trong số đó, với 19 lần chạm trán kết thúc với tỷ số hòa và 14 trận thất bại. Trong trận đấu lượt đi mùa này tại Craven Cottage vào tháng Giêng, bàn thắng của Edinson Cavani và Paul Pogba đã khiến Fulham thua 1-2 tại London. 

Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng đội trưởng Harry Maguire sẽ không có mặt trong phần còn lại của chiến dịch Premier League sau chấn thương dây chằng mắt cá mà anh ấy gặp phải trong chuyến đi đến Aston Villa. Anthony Martial đang tiếp tục công việc của mình để trở lại nhưng vẫn còn nghi ngờ khả năng ra sân.

Nhận định Fulham

Đội trưởng Tom Cairney vẫn không có mặt vì chấn thương đầu gối mà anh ấy đã gặp phải vào tháng 12. Các hậu vệ Alfie Mawson và Terence Kongolo sẽ không thi đấu với Quỷ đỏ khi họ đang bình phục chấn thương dài hạn trong khi Kevin McDonald cũng sẽ vắng mặt vì bị bệnh thận từ đầu tháng Ba.

Cottagers đã thua 2 trận liên tiếp vào tháng Năm. Đầu tiên, họ đã thua trận derby phía tây London trước Chelsea với tỷ số 2-0 tại Stamford Bridge trước khi họ xuống hạng với trận thua 0-2 trước Burnley của Sean Dyche tại Craven Cottage.

Cựu tiền đạo của Sunderland, Josh Maja đã ghi 3 bàn trong 13 lần ra sân ở Premier League kể từ khi anh gia nhập đội bóng Ligue 1 là Bordeaux cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và là một người đáng chú ý của Fulham. Hậu vệ người Đan Mạch là Joachim Andersen là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Cottagers trong một chiến dịch khó khăn cùng với thủ môn người Pháp là nhà vô địch World Cup – Alphonse Areola.

Thống kê phong độ và đối đầu

Man United thắng 5 lần trong 6 trận gần đây giáp mặt Fulham.

Man United thắng 2/6 trận gần nhất theo kèo Châu Á.

Man United kết thúc 5 trận gần đây đều trên 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Alex Telles, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, Matic, Greenwood, Marcus Rashford, Ahmad Diallo, Daniel James.

Fulham: Areola, J. Bryan, T. Ream, M. Hector, D. Odoi, Harry Arter, Harrison Reed, Adema Lookman, T. Cairney, Loftus Cheek, A. Mitrovic.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Man United vs Fulham

Tỷ lệ châu Á: 0.96 * 1.25 * 0.94

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.91 * 2.75 * 0.99

Tỷ lệ châu Âu: 1.44 * 4.5 * 6.5

Man Utd đã để thủng lưới từ 1 bàn trở xuống trong 12 trong số 20 trận sân nhà gần nhất của họ còn Fulham đã ghi 1 bàn hoặc ít hơn trong 14 trong số 20 trận xa nhà gần đây. Man Utd đã ghi từ 2 bàn trở lên ở 9 trong 20 trận sân nhà gần nhất trong khi Fulham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trong 20 trận gần đây thi đấu tại sân khách. 

Dự đoán tỉ số

Man United 2-1 Fulham

> Xem trực tiếp bóng đá: https://www.xemkeoonline.com/live
> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654