Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Strasbourg vs FC Lorient, 02h00 ngày 24/05 – Ligue 1

a9102214 1656x1104

Strasbourg sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Lorient ở vòng đấu cuối cùng củ mùa giải. Ở vòng đấu trước Strasbourg đã đánh bại Nice với tỉ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ. Và họ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Bên phía đối diện Lorient cũng có được một chiến thắng cực kì quan trọng trước Metz, để tiếp tục chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng. Họ đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH  hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

a9102214 1656x1104

Nhận định hai đội trước trận đấu: Strasbourg vs FC Lorient – Ligue 1

Nhận định Strasbourg

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với quyết tâm trụ hạng  của mình Strasbourg đã tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu. Và chỉ sau 2 phút của trận đâu Ajorque đã mở tỉ số của trận đấu. Đến phút thứ 66 Ajorque đã hoàn thành cú đúp của mình. Đem về chiến thắng cực kì quan trọng cho đội khách.

Ở vòng đấu cuối cùng Strasbourg phả tiếp đón một đội bóng cũng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Họ cùng với Lorient và Brestois cùng có 41 điểm trên BXH chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Vì vậy, thầy trò Thierry Laurey không được phép sảy chân trong trận đấu này.

Nhận định FC Lorient

Với lợi thế sân nhà Lorient là những người nhập cuộc tốt hơn so với  đối thủ bàn thắng mở tỉ số của Y.Wissa trên chấm phạt đền đã đem lại lợi thế cực lớn cho đội chủ nhà. Ở phút thứ 72 Metz bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Traore, nhưng chỉ 2 phút sau Hergault đã điền tên của mình lên bảng điện tử. Qua đó giúp cho Lorient đánh bại Metz với tỉ số 2-1.

Trận đấu với Strasbourg sẽ là trận chung kết đối với thầy trò Christophe ở mùa giải này. Trận đấu mang tính quyết định đến tương lai của đội bóng. Lorient sẽ không mong muốn phải chịu một kịch bản tồi tệ nhất. Điều họ cần làm là phải tập trung hết sức cho trận đấu quan trọng này. 

Thống kê phong độ và đối đầu

Hai đội gặp nhau tổng cộng 3 lần và Lorient thắng hai, hòa 1.

Lorient đã kết thúc 5/6 trận đấu gần nhất với từ 3 bàn trở lên.

Strasbourg đã thua tới 8/9 kèo handicap gần nhất trên sân nhà của mình theo kèo Châu Á. 

Đội hình dự kiến

Strasbourg: Sels Matz, Anthony Caci, Alexander Djiku, Stefan Mitrovic, Frederic Guilbert, Dimitri Lienard, Jean Eudes Aholou, Jeanricner Bellegarde, Adrien Thomasson, Ludovic Ajorque, Habib Diallo.

FC Lorient: P.Nardi, J.Morel, J.Hergault, V.Le Goff, A.Gravillon, F.Lemoine, L.Abergel, T.Chalobah, E.Le Fée, Y.Wissa, T.Moffi.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Strasbourg vs FC Lorient

 Tỷ lệ châu Á: 0.95 * 0.25 * 0.85

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.87 * 2.75 * 0.73

Tỷ lệ châu Âu: 2.50 * 2.20 * 4.75

Bordeaux đã không tận dụng tốt được lợi thế sân nhà của mình. Khi họ chỉ có 1 lần vượt ải handicap trong 9 trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình. phía bên kia chiến tuyến, Lorient có được phong độ tốt hơn khi họ đã thắng 3/4 kèo handicap gần nhất cảu mình. Vì vậy rất có thể đội khách sẽ chiến thắng trong kèo đấu này.

Hàng công của cả hai đội đều đã nổ súng ở những trận đấu trước đó. Cùng với tính chất quan trọng của trận đấu hai đội sẽ thi đấu tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhằm mang về lợi thế cho mình. Vì vậy, một thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng sẽ được diễn ra ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số

Strasbourg 2-3 FC Lorient

> Xem trực tiếp bóng đá: https://www.xemkeoonline.com/live
> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654