Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Lyon vs Nice, 02h00 ngày 24/05 – Ligue 1

Nice vs Lyon L12

Lyon và Nimes đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng trên sân Stade des Costieres với 7 bàn thắng được ghi và chiến thắng thuộc về đội khách với tỉ số chung cuộc 5-2. Và Lyon đang có được 76 điểm xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Bên phía đối diện, Nice gây thất vọng hơn khi để cho Strasbourg đánh bại với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà của mình, Và đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Ở vòng đấu cuối cùng hai đội sẽ gặp nhau trên sân Olympique.

Nice vs Lyon L12

Nhận định hai đội trước trận đấu: Lyon vs Nice – Ligue 1

Nhận định Lyon

Với chất lượng đội hình cao hơn thì Lyon đã tạo lên một sức ép rất lớn lên đối phương. Khi tung ra tới 21 cú sút về phía khung thành của B.Reynet. Và đội khách đã dễ dàng có được 5 bàn thắng trong đó có cú đúp của Lucas Paqueta và những bàn thắng của Depay, Aouar và Slimani. Đội chủ nhà chỉ có được hai bàn thắng danh dự nhờ cú đúp của M.Kóne.

Đội chủ sân Olympique đang xếp ở vị trí thứ 4 chì kém đội xếp thứ 3 là Monaco đúng 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này và Monaco sảy chân trước Lens. Thì Lyon sẽ độc chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Nhận định Nice

Nice đã thể hiện một bộ mặt thất vọng trước Strasbourg. Mặc dù với lợi thế sân nhà nhưng họ đã để cho đội khách áp đảo hoàn toàn, khi để cho Ajourque mở tỉ số ngay ở phút thứ 2. Đội chủ nhà chỉ tung ra được vỏn vẹn 7 cú sút trong suốt 90 phút thi đấu. Nhưng vẫn không có cú sút nào là nguy hiểm. Ở phút 66 Ajorque đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Strasbourg. Qua đó đánh bại Nice ngay trên sân Allianz Riviera.

Thử thách cuối cùng của thầy trò Adrian Dante ở mùa giải năm nay sẽ mang tên Lyon. Đây sẽ là chuyến làm khách rất khó khăn của Nice, khi mà Lyon đang có được một phong độ rất cao. 

Thống kê phong độ và đối đầu

Trong 5 lần gần nhất hai đội giáp mặt nhau Lyon thắng tới 4 và thua 1.

Lyon đã thắng cả 3 kèo handicap gần nhất của mình theo kèo Châu Á.

Lyon đã kết thúc 4/5 trận đấu gần nhất của mình với từ 3 bản trở lên.

Đội hình dự kiến 

Lyon: Lopes, Dubois, Gnaly, Sinaly Diomande, Cenk Ozkacar, Caqueret, Mendes, Ekambi, Paqueta, Depay, Slimani.

Nice: Walter Benitez, Hassane Kamara, William Saliba, Jean-Clair Todibo, Flavius Daniliuc, Hichem Boudaoui, Marcos Paulo Mesquita Lopes, Pierre Lees Melou, Alexis Claude Maurice, Youcef Attal, Kasper Dolberg.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Lyon vs Nice

Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 2 * 0.92

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.95 * 3.5 * 0.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.25 * 5.50 * 12.00 

Với lợi thế sân nhà, cùng với phong độ cực cao và đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Thì Lyon là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Ở bên phía đối diện Nice chỉ có 2 lần vượt ải handicap trong 6 trận đấu gần nhát của mình. Vì vậy, Lyon sẽ giành chiến thắng trong kèo đấu này.

Lyon đã ghi tổng cộng 15 bàn trong 4 trận đấu gần nhất tại Ligue 1, trung bình gần 4 bàn mỗi trận. Cho thấy hàng công của đội chủ sân Olympico đang thi đấu cực kì thăng hoa. Với việc chỉ gặp phải một đối thủ được đánh giá thấp hơn. Thì đây sẽ là cơ hội để M.Depay và các đồng đội có cơ hội tỏa sáng.

Dự đoán tỉ số trận đấu

Lyon 4-1 Nice

> Xem trực tiếp bóng đá: https://www.xemkeoonline.com/live
> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654