Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Manchester United vs Wolves, 22h00 ngày 23/05 – Premier League

mu wolves1

Manchester United đã để cho Fulham cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-1. Và vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Wolves đã bị Everton đánh bại với tỉ số tối thiểu. Trận thua này khiến cho Wolves chưa thể cải thiện được vị trí thứ 12 của mình trên BXH. Ở vòng đấu cuối cùng “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến sân Molineux Stadium của Wolves.

Nhận định bóng đá Man United vs Wolves, 03h00 ngày 30/12

Nhận định hai đội trước trận đấu: Manchester United vs Wolves – Premier League.

Nhận định Manchester United

Trong một ngày mà sân vận động Old Trafford được chào đón khán giả quay lại. Thì CĐV đã được chứng kiến siêu phẩm của E.Cavani với pha lốp bóng từ khoảng cách 1/3 sân, sau đường kiến tạo đẳng cấp của Bruno. Tuy nhiên, trong những phút sau đó các cầu thủ Manchester United tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Trong khi đang mải mê tấn công thì đội khách đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 76. Qua đó khiến cho “Quỷ đỏ” không được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Thử thách cuối cùng của thầy trò Solskjaer là Wolves. Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford muốn kết thúc mùa giải bằng một trận thắng. Để giúp cho các cầu thủ có được một tinh thần cao nhất cho trận chung kết Europa League với Villareal vào ngày 27/05. 

Nhận định Wolves

Chuyến làm khách trên sân Goodison Park đã khiến kho Wolves gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Suốt 90 phút của trận đấu họ chỉ tung ra được 9 cú sút và không có bàn thắng diễn ra. Bàn thắng duy nhất của Richarlison đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Everton.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Molineux Stadium. Thì chắc chắn Wolves sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho đối thủ của mình. Kết thúc mùa giải với một chiến thắng ngay trên sân nhà của mình sẽ là mục tiêu mà thầy trò Espirito Santo hướng tới.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 5 trận đấu gần nhất hai đội đối đầu nhau Manchester United thắng 2 và hòa 3
  • Manchester United đã thắng 5/8 kèo handicap gần nhất trên sân khách theo kèo Châu Á.
  • Wolves đã kết thúc 5/7 trận đấu gần nhất của mình với không quá 2 bàn.

Đội hình dự kiến

Manchester United: Dean Henderson, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Fred, Scott McTominay, Mason Greenwood, Daniel James, Paul Pogba, Marcus Rashford.

Wolves: Rui Patrício, Nélson Semedo, Conor Coady, Romain Saiss, Rayan Aït Nouri, Rúben Neves, Leander Dendoncker, Owen Otasowie, Vitinha, Adama Traoré, Fábio Silva.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Wolves vs Manchester United

  •  Tỷ lệ châu Á: 0.99 * 0 * 0.89
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.93 * 2.75 * 0.82
  • Tỷ lệ châu Âu: 2.80 * 3.40 * 2.50

Để tập trung cho trận chung kết Europa League và đã chắc chắn với vị trí thứ 2 trên BXH. Thì Solskjaer sẽ để cho các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi ở trận đấu này. Wolves cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất của mình. Vi vậy, các bàn thắng sẽ không xuất hiện nhiều ở trận đấu này.

Wolves chỉ có 1 lần vượt ải handicap trong 5 trận gần nhất trên sân nhà của mình. Cho thấy họ thi đấu cực kì thiếu tự tin trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp cho Manchester có được một tinh thần tốt nhất cho trận chung kết với Villarreal. Vì vậy, một chiến thắng cho Manchester trong kèo đấu này sẽ là điều dễ hiểu.

Dự đoán tỉ số

Wolves 0-1 Manchester United

“Trận đấu này chúng tôi sẽ live stream bình luận tiếng việt tại đường link: https://www.xemkeoonline.com/live

Các bạn nhớ đón xem.”