Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
vninfo@vn88.com
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
[X]
VN88 W88

Nhận định Koln vs Schalke 04, 20h30 ngày 22/05 – Bundesliga.

tip bong da tran Schalke 04 vs FC Koln ngay 21 01 2021 02

Schalke đã có được một chiến thắng cực kì bất ngờ trước Frankfurt trên sân nhà của mình với tỉ số 4-3. Chiến thắng đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp của đội bóng. Bên phía đối diện thì Koln đã có một trận hòa nhạt nhẽo với không bàn thắng nào được diễn ra trước Hertha Berlin. Và họ hiện đang có 30 điểm kém nhóm an toàn 2 điểm. Và ở vòng đấu cuối cùng này hai đội sẽ gặp nhau trên sân RheinEnergieStadion.

tip bong da tran Schalke 04 vs FC Koln ngay 21 01 2021 02

Nhận định hai đội trước trận đấu: Koln vs Schalke 04 – Bundesliga.

Nhận định Koln 

Với mực tiêu trụ hạng thì thầy trò HLV Funkel là những người chơi chủ động hơn so với đối thủ. Đội khách đã tung ra tới 12 cú sút về phía khung thành của A.Schwolow, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Trong một ngày mà các cầu thủ hai đội thi đấu thiếu hiệu quả, thì trận đấu đã kết thúc với tỉ số 0-0.

Trận hòa trước Hertha Berlin vẫn chưa giúp cho Koln thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Và họ bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng này. Để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng. Với việc phải tiếp đón một Schalke đã chắc chắn xuống hạng, thì đây là cơ hội tốt nhất để thầy trò Funker giành trọn 3 điểm.

Nhận định Schalke 04

Mặc dù đã giành vé xuống hạng nhưng các cầu thủ của Schalke đã thi đấu cực kì quả cảm trước Frankfurt. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, thì lần lượt Huntelaar, b.Idrizi, Flick và Hoppe là những người đã ghi bàn cho đội chủ nhà. Cú đúp của Andre Silva và bàn thắng của N’Dicka là chưa đủ để giúp cho Frankfurt có thể đánh bại Schalke.

Với quyết tâm chiến đấu mãnh liệt và tinh thần không bỏ cuốc. Schalke đã chơi một trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải tới giờ trước Frankfurt. Và đoàn quân của Dimitrios Grammozis đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Koln.

Thống kê phong độ và đối đầu

  • Trong 5 lần gần nhất hai đội giáp mặt nhau Koln thắng 2 và hòa 3
  • Schalke đã để thua 5/6 kèo handicap gần nhất trên sân khách theo kèo Châu Á.

Schalke đã kết thúc 5/8 trận đấu gần nhất của mình với không quá 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Schalke 04: R. Fährmann – B. Oczipka – S. Mustafi – Kolašinac – T. Becker – A. Schöpf – S. Serdar – A. Harit – F. Flick – K. Huntelaar – M. Uth.

Koln: T. Horn – R. Czichos – J. Horn – K. Ehizibue – S. Bornauw – F. Kainz – J. Hector – O. Duda – M. Wolf – E. Skhiri – S. Andersson.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá nhà cái trận: Koln vs Schalke 04

  • Tỷ lệ châu Á: 0.99 * 1.5 * 0.91
  • Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.96 * 3.5 * 0.94
  • Tỷ lệ châu Âu: 1.33 * 5.25 * 8.00

Với lợi thế sân nhà và tiếp đón một đối thủ đã hết mục tiêu phấn đấu. Thì đây sẽ là cơ hội để cho Koln giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng của mình. Cùng với phong độ cực kì tệ hại của Schalke trên sân khách. Khi họ đã không thể thắng trong 10 trận gần nhất trên sân khách. Vì vậy, một chiến thắng cho Koln ở kèo đấu này sẽ là điều dễ hiểu.

Với việc cả Koln và Schalke đều sở hữu hàng công thi đấu rất mờ nhạt tại Bundesliga mùa này. Hàng công của họ chỉ ghi được lần lượt 33 và 25 bàn sau 33 vòng đấu. Và một chiến thắng tối thiểu sẽ là đủ để cho Koln giành được chiến thắng trong trận đấu nầy.

Dự đoán tỉ số

Koln 1-0 Schalke 04

> Đăng ký tài khoản nhận ngay 50k: https://bit.ly/3w0p654